Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hoạch định và xây dựng các kế hoạch phát triển ngắn hạn, trung hạn & dài hạn chi nhánh, chịu trách nhiệm trước Ban điều hành thương hiệu về kết quả thực hiện chỉ tiêu doanh thu chi nhánh
- Điều hành hoạt động kinh doanh & vận hành dịch vụ của chi nhánh ổn định, hiệu quả và tối ưu, đưa chi nhánh trong khu vực trở thành thẩm mỹ viện dẫn đầu khu vực trong lĩnh vực thẩm mỹ thông qua việc mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất
- Nghiên cứu và phân tích thị trường nhằm chủ động trong việc xây dựng kế hoạch kinh doanh (chính sách giá bán, chính sách chăm sóc /ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết, khách hàng VIP…) nâng cao sức cạnh tranh với các đơn vị cùng ngành.
- Phối hợp với bộ phận Marketing thực hiện các hoạt động marketing tại cơ sở nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và hiệu quả bán hàng.
- Xây dựng và phát triển hoạt động văn hóa doanh nghiệp nhằm gia tăng trải nghiệm nhân viên và khách hàng, theo bộ giá trị cốt lõi của Thương hiệu.
- Xây dựng nguồn lực nhân sự chi nhánh, đào tạo và phát triển năng lực đội ngũ.
- Thực hiện các chỉ đạo khác từ Ban Điều hành thương hiệu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm Trưởng phòng Kinh doanh, hoặc quản lý chi nhánh, hoặc 5 năm trở lên tại vị trí trưởng nhóm CSKH, Telesale, Bán hàng, ưu tiên lĩnh vực thẩm mỹ và hoạt động tại thị trường Tây Nam Bộ.
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại các tỉnh thành thuộc khu vực Tây Nam Bộ
- Có khả năng quản lý, tổ chức và đào tạo nhân viên tốt.
- Năng lực dẫn dắt đội nhóm : truyền cảm hứng, xây dựng các cam kết để hoàn thành mục tiêu, duy trì phát triển đội nhóm thúc đẩy hiệu suất làm việc.
- Tư duy kinh doanh nhạy bén,
- Kỹ năng đào tạo: thiết lập được các mục tiêu đào tạo cho từng cá nhân trong bộ phận, xây dựng tài liệu và huấn luyện đội nhóm thường xuyên
- Thành thạo các kỹ năng: quản lý mục tiêu, đàm phán, quản trị mối quan hệ…
- Khả năng chịu áp lực công việc: có khả năng đối mặt với các áp lực trong công việc, đảm bảo không ảnh hưởng đến hiệu suất công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 35 Tr - 50 Tr VND
Công ty TNHH Saint-Gobain Việt Nam trực thuộc Tập đoàn Saint-Gobain được vua Louis XIV thành lập năm 1665 với dự án đầu tiên cung cấp kính cho lâu đài Versailles – Pháp. Saint-Gobain Việt Nam cung cấp nhiều loại sản phẩm và dịch vụ hàng đầu cho ngành xây dựng Việt Nam. Các thương hiệu chính của chúng tôi bao gồm: Gyproc và Vĩnh Tường, cung cấp các giải pháp sáng tạo cho trần và tường thạch cao; DURAflex cung cấp các giải pháp tuyệt vời cho các khu vực ẩm ướt. Ngoài ra, chúng tôi còn có thương hiệu Weber cung cấp các giải pháp về keo dán gạch, vữa và sản phẩm chống thấm.
Saint-Gobain Việt Nam cam kết nâng cao chất lượng không gian sống và làm việc bằng việc cung cấp các giải pháp trần vách một cách hiệu quả, sáng tạo và bền vững.
Sứ mệnh của chúng tôi là phát triển các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo để giúp khách hàng xây dựng không gian sống, làm việc và vui chơi tốt hơn. Từ nhà ở đến nơi làm việc, từ khách sạn đến trường học hay bệnh viện,... nơi chúng ta có thể tạo ra những không gian sống tốt hơn thông qua các giải pháp phân chia không gian với tính năng vượt trội về chống cháy, cách âm hay thẩm mỹ...Sản phẩm và hệ thống của chúng tôi chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà thiết kế, nhà thầu hay chủ đầu tư - những người đang tìm kiếm giải pháp thân thiện với môi trường, thẩm mỹ và hiệu suất cao. cho công việc của mình
Review SAINT - GOBAIN VIETNAM
Mức lương bình quân khá cao so với mặt bằng chung
Mức lương ổn định, cường độ công việc cao
Môi trường làm việc sạch sẽ, lương ổn, đồng nghiệp ít kết nối