Mô tả công việc
● Nghiên cứu thị trường, đối tượng khách hàng từ đó lập kế hoạch, định hướng nội dung truyền thông trên các nền tảng mạng xã hội của công ty
● Sáng tạo, triển khai và phân phối các nội dung (bài viết, hình ảnh, video,...) hàng ngày trên các kênh truyền thông
● Triển khai các event, workshop hỗ trợ cho việc truyền thông sản phẩm
● Phối hợp với các phòng ban sáng tạo, kinh doanh,... để sản xuất ấn phẩm, xây dựng nội dung phù hợp hỗ trợ chuyển đổi khách hàng quan tâm sản phẩm của công ty trên các nền tảng
● Đánh giá, báo cáo và phân tích chỉ số, hiệu quả của các nội dung trên các nền tảng để đưa ra nhận định cũng như phương án điều chỉnh thay đổi phù hợp hơn
● Phụ trách xây dựng nội dung cho 3 kênh MXH Facebook, YouTube, TikTok
Yêu cầu công việc
● Nghiên cứu thị trường, đối tượng khách hàng từ đó lập kế hoạch, định hướng nội dung truyền thông trên các nền tảng mạng xã hội của công ty
● Sáng tạo, triển khai và phân phối các nội dung (bài viết, hình ảnh, video,...) hàng ngày trên các kênh truyền thông
● Triển khai các event, workshop hỗ trợ cho việc truyền thông sản phẩm
● Phối hợp với các phòng ban sáng tạo, kinh doanh,... để sản xuất ấn phẩm, xây dựng nội dung phù hợp hỗ trợ chuyển đổi khách hàng quan tâm sản phẩm của công ty trên các nền tảng
● Đánh giá, báo cáo và phân tích chỉ số, hiệu quả của các nội dung trên các nền tảng để đưa ra nhận định cũng như phương án điều chỉnh thay đổi phù hợp hơn
● Phụ trách xây dựng nội dung cho 3 kênh MXH Facebook, YouTube, TikTok
Quyền lợi được hưởng
● Nghiên cứu thị trường, đối tượng khách hàng từ đó lập kế hoạch, định hướng nội dung truyền thông trên các nền tảng mạng xã hội của công ty
● Sáng tạo, triển khai và phân phối các nội dung (bài viết, hình ảnh, video,...) hàng ngày trên các kênh truyền thông
● Triển khai các event, workshop hỗ trợ cho việc truyền thông sản phẩm
● Phối hợp với các phòng ban sáng tạo, kinh doanh,... để sản xuất ấn phẩm, xây dựng nội dung phù hợp hỗ trợ chuyển đổi khách hàng quan tâm sản phẩm của công ty trên các nền tảng
● Đánh giá, báo cáo và phân tích chỉ số, hiệu quả của các nội dung trên các nền tảng để đưa ra nhận định cũng như phương án điều chỉnh thay đổi phù hợp hơn
● Phụ trách xây dựng nội dung cho 3 kênh MXH Facebook, YouTube, TikTok
Công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Dịch Vụ Trang Anh Xuất phát điểm từ một thương hiệu thời trang thiết kế nội địa, chủ yếu tiếp cận khách hàng bằng phương thức bán hàng trực tuyến trên các trang mạng xã hội, sau 03 năm hình thành và phát triển, CChat đã và đang dần khẳng định mình trên bản đồ thời trang Việt với hệ thống cửa hàng vật lý dần lan tỏa khắp các tỉnh thành lớn trên cả nước, hàng triệu khách hàng trung thành và hàng ngàn sản phẩm được bán ra mỗi ngày.