Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý, cập nhật và giám sát nội dung các nền tảng của Gigamall và hệ sinh thái: Website, App, Fanpage, Instagram, Tiktok, Youtube và các mạng xã hội khác của công ty
2. Xây dựng chiến lược phát triển nội dung hấp dẫn cho chương trình truyền thông để thúc đẩy tương tác và tăng cường nhận diện thương hiệu.
3. Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng mới trong ngành để phát triển nội dung sáng tạo và hấp dẫn.
4. Sáng tạo và viết nội dung cho các chiến dịch quảng cáo, bao gồm soạn thảo biên tập bài viết, bài PR, thông điệp Marketing, kịch bản video, và nội dung trên các kênh truyền thông để đảm bảo thông điệp được truyền đạt một cách chính xác và hấp dẫn.
5. Đảm bảo nội dung được triển khai hiệu quả và đồng bộ.
6. Đảm bảo nội dung phù hợp với thương hiệu, đúng chính tả, ngữ pháp.
7. Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban có liên quan để cùng triển khai thực hiện các chiến dịch marketing chung.
8. Điều hành lịch trình sản xuất nội dung, đảm bảo các dự án được hoàn thành đúng hạn và theo ngân sách.
9. Theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả của nội dung và chiến dịch quảng cáo. Đề xuất cải tiến và điều chỉnh cho các chương trình tiếp theo.
10. Thực hiện công việc theo yêu cầu được phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ cử nhân hoặc tương đương trong Marketing, Quảng cáo, Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.
2. Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực viết nội dung hoặc copywriting.
3. Kỹ năng viết lách và biên tập xuất sắc.
4. Kỹ năng nghiên cứu và phân tích tốt.
5. Cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng làm việc dưới áp lực cao
6. Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả.
7. Có tư duy sáng tạo và tinh thần linh hoạt để thích nghi với yêu cầu công việc đa dạng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Dịch Vụ Trang Anh Xuất phát điểm từ một thương hiệu thời trang thiết kế nội địa, chủ yếu tiếp cận khách hàng bằng phương thức bán hàng trực tuyến trên các trang mạng xã hội, sau 03 năm hình thành và phát triển, CChat đã và đang dần khẳng định mình trên bản đồ thời trang Việt với hệ thống cửa hàng vật lý dần lan tỏa khắp các tỉnh thành lớn trên cả nước, hàng triệu khách hàng trung thành và hàng ngàn sản phẩm được bán ra mỗi ngày.