- Xác định và phân loại các rủi ro có thể ảnh hưởng đến hoạt động của Công ty và đánh giá mức độ nghiêm trọng, khả năng xảy ra của các rủi ro;
- Xây dựng các kế hoạch hành động cụ thể để giảm thiểu tác động của rủi ro;
- Thực hiện đánh giá nội bộ để đảm bảo rằng các quy trình và chiến lược quản lý rủi ro được triển khai đúng cách và đạt hiệu suất mong muốn;
- Giám sát và giải thích các luật, quy định và tiêu chuẩn ngành có liên quan tác động đến tổ chức. Đảm bảo các chính sách và thủ tục của tổ chức phù hợp với các yêu cầu pháp lý;
- Xây dựng danh sách văn bản luật và đảm bảo việc cập nhật thường xuyên các văn bản luật mới;
- Truyền thông, hướng dẫn việc thực thi văn bản luật mới đến các bộ phận chức năng nhằm đảm bảo việc tuân thủ.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY TNHH SCG VIỆT NAM
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Other
Nhân sự
Tư vấn
Dịch vụ khách hàng
Vận tải
An ninh - Bảo vệ
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Ngân hàng