Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Giám sát, quản lý các công đoạn, quy trình kiểm soát chất lượng trên thực tế theo Quy chuẩn đề ra của SFQS-ISO/HACCP- Tiêu chuẩn nhà nước. Xây dựng, cải tiến quy trình nhằm mục đích cải thiện chất lượng giảm thiểu tối đa hàng lỗi phát sinh và phàn nàn từ khách hàng.
- Kiểm soát, giám sát các quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn, quy trình đã xây dựng.
- Phối hợp với bộ phận QC để giám sát các công đoạn kiểm soát chất lượng đầu vào-ra.
- Chịu trách nhiệm Quản lý hồ sơ ISO/HACCP: chuẩn bị hồ sơ và điều phối và tiếp đoàn nhà nước hay bên thứ 3 Đánh giá hệ thống quy trình quản lý chất lượng ISO/HACCP- SFQS, đánh giá hợp quy sản phẩm của nhà máy và đưa ra kế hoạch cải thiện quy trình.
- Khi có sự cố Hàng lỗi (MP)- kết hợp QC và các bộ phận để điều tra tìm kiếm nguyên nhân và đưa kế hoạch khắc phục cải thiện, Theo dõi đánh giá tiến độ cải thiện.
- Xử lý các vấn đề phàn nàn từ khách hàng.
- Phối hợp tiếp các đoàn đánh giá bên ngoài liên quan tới quy trình kiểm soát chất lượng
- Hỗ trợ huấn luyện, đào tạo thực tế cho nhân viên QC và các bộ phận liên quan về quy trình kiểm soát chất lượng.
- Tham gia thảo luận, cập nhật các tiêu chuẩn, quy trình chất lượng mới.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác mà cấp trên giao cho
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng chính quy các chuyên ngành liên quan
- Tiếng anh trình độ đọc – hiểu để làm báo cáo. Kỹ năng tin học văn phòng
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí QA nhà máy thức ăn Thủy sản hoặc gia súc 2 năm trở lên
- Có Kinh nghiệm về ISO/HACCP và tiếp đoàn nhà nước
- Kỹ năng giao tiếp tốt, vui vẻ, hòa đồng, nhanh nhẹn
- Cẩn thận, có khả năng quan sát, phân tích và khái quát vấn đề
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 33
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Suất ăn công nghiệp Thiên Hà Galaxy Catering chuyên về lĩnh vực suất ăn công nghiệp.
Trải qua 25 năm thành lập và phát triển Công ty đã không ngừng mở rộng và phát triển, hệ thống khách hàng trải dài từ Bắc vào Nam. Toàn bộ khách hàng hiện nay của Thiên Hà là các công ty nước ngoài hoặc công ty liên doanh. Trong đó, tập trung 90% là khách hàng đến từ Nhật Bản, Âu, Mỹ
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành