Mô tả công việc
- Đón tiếp khách với thái độ niềm nở, lịch sự, và chuyên nghiệp.
- Hướng dẫn khách hàng đến bàn hoặc khu vực họ đặt trước.
Quản lý đặt chỗ
- Nhận và xác nhận các cuộc gọi đặt bàn từ khách hàng.
- Lập danh sách khách đặt chỗ, đảm bảo quản lý và sắp xếp chỗ ngồi phù hợp, tránh tình trạng chờ đợi lâu.
Hỗ trợ khách hàng
- Đáp ứng các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ, thực đơn, và các món ăn của nhà hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác như nhà bếp và phục vụ để đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình phục vụ khách, đảm bảo duy trì sự hài lòng của khách hàng.
- Báo cáo với quản lý khi gặp các vấn đề phức tạp.
Giữ gìn không gian lễ tân
- Đảm bảo khu vực lễ tân luôn sạch sẽ, gọn gàng và tạo ấn tượng tốt cho khách hàng khi bước vào nhà hàng.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết, đặc biệt là trong các giờ cao điểm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Phụ cấp cơm, Giữ xe miễn phí, Tip & Service Charge
- Ký kết hợp đồng lao động, BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật
- 12 ngày nghỉ phép 1 năm
- Hỗ trợ hiếu hỉ, đau ốm,…
- Những quyền lợi khác theo quy định của Luật Lao Động Việt Nam
- Giảm 20% khi sử dụng dịch vụ của các cửa hàng Hylo's
Yêu cầu công việc
Thời gian làm việc trong ngày như sau:
- 14:00 – 22:00
- Ca gãy: 11:00 - 14:00 & 17:00 – 22:00
- Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tính cách: Vui vẻ, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc, có định hướng làm việc lâu dài với nhà hàng.
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh cơ bản
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên ứng tuyển theo các cách Nộp CV trực tiếp trên bài đăng tại hoteljob.vn hoặc qua số điện thoại: 0908 436 029 (Bình)
Công ty TNHH Suất ăn công nghiệp Thiên Hà Galaxy Catering chuyên về lĩnh vực suất ăn công nghiệp.
Trải qua 25 năm thành lập và phát triển Công ty đã không ngừng mở rộng và phát triển, hệ thống khách hàng trải dài từ Bắc vào Nam. Toàn bộ khách hàng hiện nay của Thiên Hà là các công ty nước ngoài hoặc công ty liên doanh. Trong đó, tập trung 90% là khách hàng đến từ Nhật Bản, Âu, Mỹ
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành