Mô tả công việc
Phân phối các sản phẩm của FAZT baby, Beborn, Unimom, Upass, Ange
Phụ trách cho các khu Vực Hà Nội , Bắc Ninh
Basic TẠI HÀ NỘI : phụ trách 1- 2 quận và huyện của khu vực Hà Nội , Phụ trách 1- 2 tỉnh Miền Bắc
Basic TẠI BẮC NINH : phụ trách Bắc Ninh , Bắc Giang , Lạng Sơn
Chăm sóc hệ thống KH cũ 90%- 95% và xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng trong địa bàn được giao
Tư vấn, hướng dẫn giới thiệu sản phẩm và hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng cho NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng
Xây dựng mối quan hệ tốt với chủ cửa hàng và NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng
Thiết lập kế hoạch bán hàng cho từng quận/huyện, tỉnh, khách hàng trọng tâm trong địa bàn được giao
Báo cáo tình hình thị trường: báo cáo hàng tuần, tháng, cập nhật kịp thời nhanh chóng chính xác tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh
Thực hiện và hoàn thành tốt các công việc do cấp quản lý trực tiếp ASM và ban giám đốc giao trong quá trình làm việc
Triển khai và phản hồi các hoạt động Marketing/ Trade marketing
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-07 00:50:02
TẬP ĐOÀN RITA VÕ hoạt động đa ngành trong nhiều lĩnh vực, khẳng định uy tín trên thị trường Việt Nam với vai trò nhà phân phối hàng loạt các thương hiệu hàng đầu thế giới. Hiện nay, TẬP ĐOÀN RITA VÕ đang phát triển vững mạnh trên nhiều lĩnh vực:
- RITA VÕ HOME PRO - Thế giới VLXD & Nội thất cao cấp
- RITA VÕ muanhanhVATLIEUXAYDUNG - Thế giới VLXD & Nội thất cao cấp
- RITA VÕ AUTO - Nhập khẩu và phân phối ô tô
- RITA VÕ FASHION - Trung tâm thời trang cao cấp
- RITA VÕ PREMIUM CAFE - Hệ thống quán cafe và cafe rang xay 100% nguyên chất
- RITA VÕ HOTEL, GOLF, RESORT… tại Phú Quốc
- RITA VÕ SPORT - Thế giới dụng cụ thể dục thể thao
- RITA VÕ LIFEWINDOW - Thế giới cửa & phụ kiện cao cấp
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn thành lập năm 1998
Mission
Nỗ lực thực hiện sứ mệnh tạo dựng thương hiệu lớn mạnh và phát triển bền vững. Chia sẻ khó khăn cũng như lợi ích với đối tác, khách hàng và cộng đồng xã hội. Cùng nhau gắn bó trên con đường phát triển thịnh vượng.