Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
1. Lên kế hoạch và triển khai để thực hiện chỉ tiêu
- Lập kế hoạch kinh doanh trên website theo chỉ tiêu được giao. Xây dựng các chương trình marketing online theo tháng, quý, năm.
2. Đảm bảo doanh số và kiểm soát chi phí trong định mức phù hợp
- Xây dựng, cập nhật, kiểm soát thực hiện các qui trình bán hàng TMĐT (quy trình đặt hàng, bán hàng, giao hàng, thanh toán...)
- Xây dựng bố cục, giao diện và các chức năng chi tiết về web khi có nhu cầu xây dựng, cải tiến chức năng của website, app bán hàng
- Kiểm tra hình ảnh sản phẩm khi đưa lên website shopping, kiểm soát thông tin mẫu mã, giá bán, chương trình khuyến mại, chính sách, chế độ thu đổi, chế độ bảo hành sản phẩm... được công bố trên website
- Thiết lập mạng lưới khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng. Phát triển khách hàng mới. Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng cũ, xây dựng những chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ.
- Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh, phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho từng trưởng nhóm, kiểm soát việc thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh
- Kiểm soát chi phí các hoạt động Thương mại điện tử theo ngân sách đã được phê duyệt.
3. Quản lý nhân sự và vận hành
- Quản lý & điều hành toàn bộ hoạt động của bộ phận TMĐT
- Hướng dẫn và phân công công việc, đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên. Đánh giá nhân sự định kỳ và đê xuất các chính sách nhân sự thuộc TMĐT
- Thu thập thông tin thị trường sale online – Phân tích sự biến động của thị trường và đối thủ cạnh tranh. Tham mưu cho BGĐ về chiến lược, chính sách giá, chương trình bán hàng và các định hướng phát triển TMĐT; các công nghệ tiên tiến nhằm đáp ứng mục tiêu phát triển, tăng các chỉ số của TMĐT
4. Báo cáo
- Báo cáo định kỳ (quý/tháng/tuần) Theo dõi, đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch, chương trình. Tổng hợp, phân tích, báo cáo kết quả của từng chương trình
Yêu Cầu Công Việc
- Cử Nhân chuyên ngành QT Marketing, QT Kinh Doanh, CNTT.
- Từ 5 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Digital Marketing, E-Commerce và Data Analytics. Trong đó có ít nhất 3 năm giữ vị trí quản lý, vận hành các website giao dịch thương mại điện tử.
- Có kiến thức chuyên sâu về thương mại điện tử, Marketing. Hiểu sâu về ngành hàng thời trang, tiêu dùng …
- Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý.
- Có khả năng truyền thông: giao tiếp, đàm phán, trình bày
- Có khả năng nắm bắt các công nghệ mới ứng dụng cho TMĐT.
- Nắm vững các kiến thức về luật liên quan đến thương mại điện tử.
- Am hiểu sâu sắc về các công cụ social marketing, các công nghệ, phầm mềm phục vụ việc phát triển nền tảng TMĐT.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
TẬP ĐOÀN RITA VÕ hoạt động đa ngành trong nhiều lĩnh vực, khẳng định uy tín trên thị trường Việt Nam với vai trò nhà phân phối hàng loạt các thương hiệu hàng đầu thế giới. Hiện nay, TẬP ĐOÀN RITA VÕ đang phát triển vững mạnh trên nhiều lĩnh vực:
- RITA VÕ HOME PRO - Thế giới VLXD & Nội thất cao cấp
- RITA VÕ muanhanhVATLIEUXAYDUNG - Thế giới VLXD & Nội thất cao cấp
- RITA VÕ AUTO - Nhập khẩu và phân phối ô tô
- RITA VÕ FASHION - Trung tâm thời trang cao cấp
- RITA VÕ PREMIUM CAFE - Hệ thống quán cafe và cafe rang xay 100% nguyên chất
- RITA VÕ HOTEL, GOLF, RESORT… tại Phú Quốc
- RITA VÕ SPORT - Thế giới dụng cụ thể dục thể thao
- RITA VÕ LIFEWINDOW - Thế giới cửa & phụ kiện cao cấp
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn thành lập năm 1998
Mission
Nỗ lực thực hiện sứ mệnh tạo dựng thương hiệu lớn mạnh và phát triển bền vững. Chia sẻ khó khăn cũng như lợi ích với đối tác, khách hàng và cộng đồng xã hội. Cùng nhau gắn bó trên con đường phát triển thịnh vượng.