Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm về các vấn đề quản lý, vận hành của xưởng ép nhựa.
· Nhận và triển khai chi tiết việc thực hiện kế hoạch sản xuất được giao. Sắp xếp điều phối nguyên liệu, máy móc, con người đảm bảo kết quả sản xuất theo đúng kế hoạch về số lượng, chất lượng và hiệu quả.
· Theo sát quá trình sản xuất hàng ngày và chỉ đạo, giám sát, đôn đốc việc thực hiện công việc theo đúng mục tiêu và kế hoạch sản xuất; đảm bảo nhà máy luôn sản xuất ổn định và các số liệu liên quan sản xuất được cập nhật chính xác, kịp thời.
· Giám sát, duy trì và đảm bảo máy móc, công cụ dụng cụ sản xuất luôn trong tình trang tốt để quá trình sản xuất diễn ra hiệu quả, giảm thiểu hư hao. Quản lý máy móc thiết bị dụng cụ được giao không bị thất thoát.
· Xây dựng và giám sát việc thực hiện các quy trình sản xuất. Nghiên cứu phân tích các vấn đề phát sinh lỗi, từ đó đề xuất các phương án cải tiến đến cấp trên về máy móc thiết bị, quy trình sản xuất và các biện pháp phòng ngừa.
· Báo cáo hàng ngày về kết quả công việc và các vấn đề phát sinh trực tiếp cho Trưởng phòng Kế hoạch và Trưởng phòng Quy trình.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành có liên quan như Quản lý công nghiệp, Kỹ sư….
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quản lý sản xuất/ Quản đốc tại các nhà máy nhựa, sản xuất linh kiện điện tử, lắp ráp...
- Có kiến thức thực hành về 5S; Kaizen, Quản lý chất lượng, ERP....
- Ưu tiên nam giới dưới 40 tuổi.
- Kỹ năng tổ chức công việc, báo cáo, tư duy logic tốt, ham học hỏi.
- Có khả năng kết nối, phối hợp hiệu quả với nhiều bộ phận trong công ty.
- Tác phong làm việc nghiêm túc, tỉ mỉ, chủ động, trách nhiệm, tuân thủ nội quy công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 20 triệu đến 30 triệu/ tháng ( thương lượng thỏa thuận nếu kinh nghiệm tốt sẽ hơn)
- Làm việc, học hỏi trong môi trường công ty công nghệ và sản xuất với văn hóa trẻ trung, cởi mở, thân thiện.
- Góp phần vào việc phát triển và sản xuất các sản phẩm công nghệ mang thương hiệu Việt Nam xuất khẩu đi toàn thế giới.
- Khả năng phát triển năng lực, thăng tiến và hưởng mức thu nhập rất cạnh tranh.
- Tất cả các quyền lợi theo luật lao động (BHXH, BHYT…), thưởng vào các ngày lễ trong năm, tháng lương thứ 13…
- Thời gian làm việc: Từ T2 đến thứ 6 và ngày thứ 7 tuần 2, 4 của các tháng
TẬP ĐOÀN RITA VÕ hoạt động đa ngành trong nhiều lĩnh vực, khẳng định uy tín trên thị trường Việt Nam với vai trò nhà phân phối hàng loạt các thương hiệu hàng đầu thế giới. Hiện nay, TẬP ĐOÀN RITA VÕ đang phát triển vững mạnh trên nhiều lĩnh vực:
- RITA VÕ HOME PRO - Thế giới VLXD & Nội thất cao cấp
- RITA VÕ muanhanhVATLIEUXAYDUNG - Thế giới VLXD & Nội thất cao cấp
- RITA VÕ AUTO - Nhập khẩu và phân phối ô tô
- RITA VÕ FASHION - Trung tâm thời trang cao cấp
- RITA VÕ PREMIUM CAFE - Hệ thống quán cafe và cafe rang xay 100% nguyên chất
- RITA VÕ HOTEL, GOLF, RESORT… tại Phú Quốc
- RITA VÕ SPORT - Thế giới dụng cụ thể dục thể thao
- RITA VÕ LIFEWINDOW - Thế giới cửa & phụ kiện cao cấp
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn thành lập năm 1998
Mission
Nỗ lực thực hiện sứ mệnh tạo dựng thương hiệu lớn mạnh và phát triển bền vững. Chia sẻ khó khăn cũng như lợi ích với đối tác, khách hàng và cộng đồng xã hội. Cùng nhau gắn bó trên con đường phát triển thịnh vượng.
Review Rita Võ
Môi trường thị phi, đấu đá, phe phái Cty gia đình, chỉ theo cảm tính của cấp trên Đồng nghiệp thì đúng chỉ gây nghiệp, nói xấu, đâm thọt nhau (rv)
Trễ lương tầm 10 ngày không một lời thông báo chính thức. Thường xuyên bắt buộc tăng ca không tính lương, hay nghỉ bù gì hết (rv)
Đi làm trễ một phút bị trừ lương, 6h về mà làm đến 7h mới được về, về đúng giờ là bị đánh giá liền. Làm tới sáng thứ 7, phải mang máy về nhà làm luôn cuối tuần (rv)