Việc làm Telio Việt Nam

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Telio Việt Nam
Nhân Viên Kỹ Thuật Dịch Vụ Khách Hàng (CTS)
Telio Việt Nam
3.3
8 đánh giá 91 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Thăm khách hàng theo chương trình thăm khách hàng.
Thực hiện các chuyến thăm bổ sung khi xảy ra các vấn đề liên quan đến Chất lượng, Dịch vụ,... hoặc khi khách hàng yêu cầu hỗ trợ trong trường hợp máy ghép mí hoặc máy chiết lon của họ bị hỏng.
Theo sát việc thực thi các hành động khắc phục của các phòng ban liên quan như đã yêu cầu trong Biên bản họp khiếu nại của khách hàng.
Phối hợp với Phòng Sản xuất & Chất lượng để cải thiện Chất lượng hoặc các dịch vụ đáp ứng yêu cầu của từng khách hàng.
Liên hệ hoặc phúc đáp khách hàng trong phạm vi trách nhiệm của CTS.
Cung cấp các thông tin về tình trạng của khách hàng.
Thực hiện các đánh giá về dây chuyền chiết lon của khách hàng.
Đánh giá tình trạng vận hành của dây chuyền chiết lon (đặc biệt là Máy chiết và Máy ghép mí). Đề xuất khách hàng điều chỉnh hoặc bảo dưỡng Máy chiết, Máy ghép mí để đạt được hiệu suất cao nhất.
Hướng dẫn khách hàng thiết lập Máy ghép mí và cập nhật những công nghệ liên quan đến ghép mí.
Làm báo cáo
Các công việc được giao khácTốt nghiệp Đại học chuyên ngành kỹ thuật.
Có kiến thức và hiểu biết về quy trình sản xuất vỏ lon/nắp lon
Tiếng Anh nói và viết: khá
Sử dụng thành thạo máy vi tính
Nhiệt tình, trách nhiệm, trung thực
Từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đươngLương thỏa thuận. Thử việc được hưởng 100% mức lương cơ bản.
Môi trường làm việc cởi mở, năng động, chuyên nghiệp.
Có phương tiện đưa đón đi làm (theo tuyến xe của Công ty)
Ăn trưa tại canteen Công ty.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
Được hưởng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi xã hội theo đúng Luật Lao động.
Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của Công ty: tăng lương, thưởng, nghỉ hè,...
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Telio Việt Nam
Telio Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 06, Tháp A, Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

TELIO VIETNAM là công ty sử dụng công nghệ dữ liệu để xây dựng nền tảng thương mại B2B lớn nhất Việt Nam, Telio kết nối các nhà bán lẻ quy mô nhỏ, truyền thống với các thương hiệu và nhà bán buôn trên nền tảng tập trung, bằng cách tổng hợp nhu cầu, Telio có thể cung cấp cho các nhà bán lẻ nhỏ nhiều lựa chọn hơn, giá tốt hơn và hậu cần hiệu quả hơn thông qua tính kinh tế theo quy mô.

Bên cạnh đó, Telio tự hào là nền tảng thương mại điện tử B2B tiên phong của Việt Nam huy động thành công 25 triệu đô-la Mỹ trong vòng gọi vốn Series-A với nhà đầu tư chính là quỹ Tiger Global và sự tham gia của các quỹ đầu tư danh tiếng khác: Sequoia India, GGV Capital và RTP Global.

 

Những nghề phổ biến tại Telio Việt Nam

Bạn làm việc tại Telio Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Telio Việt Nam

Telio Việt Nam

Click để đánh giá