Mô tả công việc
Liên hệ với khách hàng theo data có sẵn từ công ty và giới thiệu tư vấn về dịch vụ logistics của công ty phù hợp nhu cầu khách hàng.
Duy trì mối quan hệ với khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh và xử lý các thắc mắc của khách hàng.
Gặp gỡ khách hàng đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng với khách hàng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng hoặc tư vấn khách hàng qua điện thoại.
Sẵn sàng di chuyển để tư vấn khách hàng tại các địa điểm khác nhau khi có yêu cầu.
Quyền lợi
Thu nhập cạnh tranh (Lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực + Hoa hồng kinh doanh).
Thử việc 2 tháng, nhận 100% lương cơ bản trong thời gian thử việc.
Tham gia vào một môi trường làm việc năng động, sáng tạo, được khuyến khích phát huy tối đa khả năng của mình.
Hưởng đầy đủ các chính sách đãi ngộ về BHYT, BHXH, BHTN, ngày nghỉ phép... theo quy định của Luật Lao động hiện hành
Được đánh giá năng lực thường xuyên, đào tạo về sản phẩm, đào tạo phát triển kỹ năng của bản thân
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
Đưa Linh Anh trở thành một tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Thẩm mỹ làm đẹp – Y tế sức khỏe – Giáo dục & Dược mỹ phẩmĐối với khách hàng: Linh Anh luôn hoạt động với sứ mệnh: “Giúp cho hàng triệu khách hàng trở nên trẻ trung, xinh đẹp, thành công, hạnh phúc, tự tin hơn với vẻ đẹp toàn diện bên ngoài và khỏe mạnh bên trong”. Chúng tôi luôn lấy khách hàng làm trung tâm, xây dựng mối quan hệ thân thiết và bền vững thông qua cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
Đối với cộng sự: Liên tục xây dựng và tạo ra nhiều cơ hội cho các cộng sự tham gia vào kinh doanh. Sứ mệnh của chúng tôi là giúp các cộng sự của mình phồn thịnh về tài chính và có cuộc sống hạnh phúc.
Review THẨM MỸ LINH ANH SAIGON
Trả lương đúng ngày, không bị trễ
Công ty không làm hợp đồng lao động cho nhân viên từ đầu thành lập đến nay (RV)
Không chuyển lương từ tài khoản ngân hàng của công ty, chuyển lương từ cá nhân (RV)