- Nhiệm vụ:
- Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng Kinh doanh Telesale;
- Phân công, huấn luyện, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên cấp dưới để đảm bảo hoàn thành kế hoạch công việc được giao;
- Xây dựng các quy trình liên quan đến hoạt động nội bộ của Phòng Kinh doanh Telesale để tổ chức hoạt động tốt và hiệu quả;
- Đề xuất ý tưởng phát triển kinh doanh, đưa ra giải pháp tối ưu và triển khai thực hiện mục tiêu kinh doanh của công ty;
- Khảo sát thị trường, thu thập và đánh giá thông tin về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh;
- Dựa trên kết quả khảo sát, đề xuất các thay đổi về sản phẩm, định hướng tiếp cận phục vụ khách hàng;
- Tham gia phát triển kịch bản, cải tiến quy trình tại các hệ thống để tăng năng suất và hiệu quả bán hàng;
- Giám sát chất lượng Call Center, đánh giá chất lượng tư vấn và đề xuất hướng cải thiện phù hợp;
- Lên kế hoạch và triển khai các khóa đào tạo/ huấn luyện nâng cao kỹ năng cho đội ngũ Telesales tại các hệ thống kinh doanh;
- Phối hợp chặt chẽ với các hệ thống kinh doanh để đảm bảo doanh số cam kết theo kế hoạch đặt ra hàng tuần/ tháng/ năm;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công và ủy quyền của BLĐ.
2.Các yêu cầu công việc:
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Ngành nghề ưu tiên: Quản trị kinh doanh, tài chính, truyền thông.
- Kiến thức: Kinh doanh, bán hàng qua điện thoại, Chăm sóc khách hàng.
- Kinh nghiệm: Có trên 5 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng hoặc giám đốc Telesale tại các Tập đoàn/ công ty có quy mô nhân sự từ 300 người trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, sữa...
- Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục;
- Kỹ năng đào tạo/ huấn luyện đội nhóm;
- Kỹ năng thuyết trình;
- Kỹ năng Chăm sóc khách hàng, Telesale;
- Kỹ năng phân tích, tư duy logic;
Thái Sơn, Là một Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nước uống dinh dưỡng có nguồn gốc thiên nhiên với các nhãn hiệu chủ lực được thị trường ưa chuộng như: Sữa bắp nếp Thái Sơn, Mủ trôm Nha đam Thái Sơn, Trà sữa Ciao, Matcha trà sữa Ciao, Sữa hạt sen, Sữa gạo lứt .v.v., qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Thực Phẩm Thái Sơn hiện có 02 nhà máy đạt chứng nhận HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Points), hoạt động với dây chuyền công nghệ khép kín với hơn 400 nhân sự, Trung tâm Điều Hành và Hệ thống 37 cửa hàng phân phối rộng khắp 24 quận huyện trực thuộc Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Đông, Miền Tây Nam Bộ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa công ty
Lịch sử thành lập
- 12/2015: Thành lập công ty
Mission
-
Các công ty khởi nghiệp muốn mở rộng quy mô phải đối mặt với những thách thức đáng kể ngoài việc đơn giản là đảm bảo không gian làm việc – đặc biệt là những khó khăn về tài chính và hoạt động khi họ phát triển nhanh chóng. Nhu cầu thị trường địa phương của họ không được đáp ứng và giải pháp chung cho tất cả không còn đủ nữa.
Review Thực Phẩm Thái Sơn
Chạy ngay đi :))))
Năm 2021 qua phỏng vấn xong im re, 1 năm mới được đóng bhxh, Chê nha bạn, mặc định ngày nào cũng OT(Fb)
Xin nghỉ khó khăn (fb)