Mô tả công việc
- Thực hiện tương tác chăm sóc khách hàng qua hệ thống tổng đài đa kênh ( zalo, app, facebook, web, email, tiktok..) tiếp nhận thông tin đăng ký KCB của khách hàng, Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về Sản phẩm, dịch vụ, quy trình chính sách tới khách hàng
- Phối hợp các kênh Y Tế, Dược phẩm khai thác và đáp ứng nhu cầu mua sản phẩm/ sử dung dịch vụ của khách hàng, đảm báo nhu cầu của khách hàng đươc phục vụ đúng tiêu chuẩn phục vụ của công ty
- Khảo sát sự hài lòng khách hàng theo chiến dịch được triển khai, phối hợp đo lường kiểm soát chất lượng DVKH theo tiêu chuẩn của trải nghiệm khách hàng
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng, nhạn định các thông tin từ phản ánh của khách hàng để đề xuất ý kiến cải thiện dịch vụ, đón đầu bất cập
- Thực hiện các hoạt động CSKH theo hành trình trải nghiệm và cấp độ khách hàng theo chính sách, theo chương trình từng thời điểm, dựa trên kịch bản quy trình của công ty, chuyển đổi khách hàng mới. tăng tần suất quay lại của khách hàng cũ,
- Phối hợp làm đầy data khách hàng theo chiến dịch khai thác thông tin, hoàn thiện hồ sơ khách hàng trên hệ thống,
- Thực hiện báo cáo chuyên trách và phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Đã có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại vị trí tương đương
- Giọng nói: Nhẹ nhàng, không nói giọng địa phương
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí Điều Dưỡng, CSKH lĩnh vực Y Tế, Dược phẩm
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập : 10.000.000 VNĐ - 13.000.000 VNĐ
- Các khoản thưởng đa dạng : Tháng lương thứ 13, thưởng doanh số kinh doanh
- Được thăm khám sức khỏe miễn phí tổng quát 1 năm 1 lần tại hệ thống phòng khám đa khoa Vietlife
- Mua các sản phẩm dược của Vietlife sản xuất với chính sách ưu đãi lên đến 50%
- Được tham gia các chế độ BHXH theo quy định, nghỉ phép năm và nhiều chính sách phúc lợi quan tâm đến người lao động.
- Tham dự các sự kiện lớn của công ty được tổ chức tại các khách sạn 5 sao trở lên
Thái Sơn, Là một Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nước uống dinh dưỡng có nguồn gốc thiên nhiên với các nhãn hiệu chủ lực được thị trường ưa chuộng như: Sữa bắp nếp Thái Sơn, Mủ trôm Nha đam Thái Sơn, Trà sữa Ciao, Matcha trà sữa Ciao, Sữa hạt sen, Sữa gạo lứt .v.v., qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Thực Phẩm Thái Sơn hiện có 02 nhà máy đạt chứng nhận HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Points), hoạt động với dây chuyền công nghệ khép kín với hơn 400 nhân sự, Trung tâm Điều Hành và Hệ thống 37 cửa hàng phân phối rộng khắp 24 quận huyện trực thuộc Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Đông, Miền Tây Nam Bộ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa công ty
Lịch sử thành lập
- 12/2015: Thành lập công ty
Mission
-
Các công ty khởi nghiệp muốn mở rộng quy mô phải đối mặt với những thách thức đáng kể ngoài việc đơn giản là đảm bảo không gian làm việc – đặc biệt là những khó khăn về tài chính và hoạt động khi họ phát triển nhanh chóng. Nhu cầu thị trường địa phương của họ không được đáp ứng và giải pháp chung cho tất cả không còn đủ nữa.
Review Thực Phẩm Thái Sơn
Chạy ngay đi :))))
Năm 2021 qua phỏng vấn xong im re, 1 năm mới được đóng bhxh, Chê nha bạn, mặc định ngày nào cũng OT(Fb)
Xin nghỉ khó khăn (fb)