tòa nhà Techcombank Sài Gòn, số 23 Lê Duẩn phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của ngân hàng Techcombank;
- Không sale, không mở thẻ, không áp doanh thu, doanh số;
- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến - không cuộc gọi ra.
* THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Xoay ca luân phiên;
- Làm 6 buổi/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ.
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Chi nhánh Sài Gòn: Tầng 12A, TCB Sài Gòn Tower, số 23 Lê Duẫn, phường Bến Nghé, Quận 1
- Chi nhánh Hà Nội: Tòa nhà Vincom Trần Duy Hưng (Trụ sở Techcombank), Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ 18-35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên / Sinh viên mới tốt nghiệp / chờ bằng.
- Giọng nói dễ nghe, kỹ năng truyền đạt tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000 - 8.000.000 vnđ (có lương cứng)
- Phụ cấp thâm niên 4 tháng tăng 1 lần (4 tháng, 8 tháng, 12 tháng...);
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn miễn phí bởi đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp;
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước;
- Có cơ hội được thăng tiên lên vị trí trưởng ca, trưởng nhóm, giám sát
Mô tả công việc
- Tư vấn & giới thiệu thẻ Câu lạc bộ
- Giới thiệu các quyền lợi khi mua thẻ
Yêu cầu ứng viên
- Từ 25-35 tuổi
- Ưu tiên biết tiếng anh
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Hưởng các chính sách thưởng theo quy định của công ty