Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát ★ 2.5

Bình Dương
Trên 10.000 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát

Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Kỹ thuật
An ninh - Bảo vệ
Vận tải
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng

Việc làm Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát

Cập nhật 01/12/2025 23:37
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Tân Hiệp Phát
THƯ KÝ KHỐI MUA HÀNG/ SECRETARY OF PROCUREMENT
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/08/2025
Hạn nộp hồ sơ: 14/09/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Quản lý và giám sát các mục tiêu, kế hoạch công việc, dự án nhằm đảm bảo bàn giao mục tiêu của Khối Mua hàng theo chiến lược Công ty.

1.1 Mục tiêu OGSM và Kế hoạch điều hành (Operarion Plan)

- Chủ động theo dõi, giám sát, thực hiện và tổng hợp tiến độ, kết quả công việc và các vấn đề phát sinh trong việc triển khai, thực hiện mục tiêu OGSM và kế hoạch điều hành Operarion Plan (gọi tắt OP) thuộc Khối Mua hàng đảm bảo bàn giao mục tiêu theo yêu cầu.

- Chủ động nhận diện, cảnh báo và tham mưu các giải pháp xử lý, khắc phục, hạn chế tối đa các rủi ro/ vấn đề phát sinh trễ hạn/không đạt (nếu có) trong quá trình thực hiện các dự án, công việc, hành động thuộc OGSM, Operarion Plan thuộc Khối Mua hàng hoặc các dự án Công ty được triển khai đến Khối nhằm đảm bảo Cấp trên trực tiếp kịp thời ra quyết định một cách hiệu quả và đúng theo các quy định của Công ty

- Trực tiếp dẫn dắt các công việc, hành động thuộc OGSM, kế hoạch điều hành Operarion Plan và các dự án được phân công cho đến khi đạt được kết quả hoàn thành theo mục tiêu yêu cầu.

1.2 Kế hoạch ngân sách AOP:

- Tham gia xây dựng kế hoạch ngân sách định kỳ thuộc Khối Mua hàng theo kế hoạch triển khai của Công ty.

- Theo dõi và kiểm soát việc sử dụng ngân sách hoạt động định kỳ của Khối so với kế hoạch ngân sách được phép sử dụng.

- Phối hợp với Trưởng đơn vị, bộ phận thuộc Khối phân tích và tham mưu các nguyên nhân gốc rễ của GAP chi phí /doanh thu thực tế so với ngân sách của Khối vào mỗi cuối tháng.

1.3 Tiếp nhận, kiểm tra, kiểm soát chứng từ/ hồ sơ/ tài liệu trình ký

- Tiếp nhận, kiểm tra, kiểm soát chứng từ/ hồ sơ/ tài liệu trình ký đến Giám đốc Khối Mua hàng / DCEO/ CEO và trình ký tiếp các cấp khác có liên quan đúng theo các quy trình, quy định Công ty, bao gồm nội dung, hình thức đảm bảo đầy đủ thông tin, đúng ủy quyền, đúng thẩm quyền, v.v..;

- Thực hiện trình ký đúng thời gian quy định, phản hồi thông tin cho các bên liên quan khi có yêu cầu từ Cấp trên về việc điều chỉnh, bổ sung hồ sơ đảm bảo tính hiệu quả trong truyền đạt thông tin.

- Trả chứng từ/ hồ sơ/ tài liệu đã được trình ký đến Cấp trên đảm bảo đúng thời gian quy định, đầy đủ, không thất lạc.

- Lập bảng thống kê, theo dõi tình trạng phê duyệt, xử lý chứng từ/ hồ sơ/ tài liệu, bao gồm các sự không phù hợp, thời gian xử lý chứng từ (cả online và bản cứng) đề xuất các hành động cải tiến để nâng cao hiệu quả xử lý chứng từ của Khối Mua hàng.

1.4 Theo dõi, kiểm soát các văn bản ủy quyền, cơ chế ủy quyền:

- Theo dõi, kiểm soát các văn bản ủy quyền, cơ chế ủy quyền của Cấp trên trực tiếp (ủy quyền và được ủy quyền) đảm thực hiện đúng quy định, bao gồm thực hiện, hoàn thành thủ tục ủy quyền và cơ chế ủy quyền cho Cấp trên theo đúng chỉ dẫn.

1.5 Theo dõi, giám sát tính tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình

- Là đầu mối trợ giúp Cấp trên triển khai thực hiện, theo dõi và giám sát tính tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình của Công ty tại Khối Mua hàng trong việc thực thi các mục tiêu OGSM, kế hoạch công việc OP, chỉ thị và các nhiệm vụ liên quan đến Khối Mua hàng theo tiêu chuẩn ASA.

1.6 Thực hiện các báo cáo định kỳ/ đột xuất/ khác thuộc Khối Mua hàng

- Theo dõi, đôn đốc, nhắc nhở, kiểm soát thực hiện báo cáo công việc trên các phần mềm hệ thống, phần mềm quản lý công việc (Service Desk, Power BI,…)

- Tổng hợp ý kiến, phân tích kết quả thành tích của Khối/ kết quả kinh doanh để hỗ trợ cho các quyết định của Cấp trên trực tiếp đảm bảo hiệu quả, kịp thời và đúng quy định Công ty.

1.7 Nhận diện, theo dõi, xử lý và báo cáo các sự cố (issues), các rủi ro (risks) trong vận hành các quy định của Công ty liên quan đến con người và hệ thống tại Khối Mua hàng

- Chủ động đề xuất giải pháp/ tham vấn giải pháp cho Cấp trên ra quyết định xử lý. Trường hợp chưa tự đề xuất được giải pháp thì trao đổi với Cấp trên gián tiếp để được hướng dẫn, định hướng đảm bảo trợ giúp cho Cấp trên trực tiếp giải quyết các phát sinh trong vận hành tại Khối.

- Theo dõi và nhắc Cấp trên trực tiếp ra chỉ đạo xử lý các sự cố (issues), các rủi ro (risks) đã được báo cáo. Chủ động tham vấn đảm bảo Cấp trên trực tiếp ra quyết định đúng theo các quy định của Công ty.

- Tổng hợp thông tin và báo cáo về tiến độ xử lý các sự cố, rủi ro tại Khối cho các công việc đang phụ trách.

2. Thực hiện các công việc hành chính văn thư theo đúng quy định, tiêu chuẩn của nhóm ASA (Assistant/ Secretary/ Admin) nhằm trợ giúp cho Cấp trên điều hành hoạt động của Khối Mua hàng bao gồm nhưng không giới hạn các nhiệm vụ sau đây và đảm bảo thực hiện tuân thủ các quy định có liên quan. 1.1 Theo dõi và xử lý kịp thời công văn đi, công văn đến, thư từ, bưu phẩm liên quan đến Khối Mua hàng, bao gồm: trình xem/ trình xin ý kiến, trình ký xác nhận, lưu hồ sơ, vận chuyển đi đến đúng địa chỉ, đối tượng đảm bảo tính kịp thời, nhanh chóng, bảo mật thông tin và tuân thủ quy định

1.2 Văn thư, lưu trữ, kiểm soát, bảo quản hồ sơ, tài liệu, chứng từ (cả file mềm và file cứng)

- Sắp xếp, phân loại, lưu trữ, bảo quản hồ sơ, tài liệu, chứng từ lưu thuộc Khối Mua hàng theo đúng quy định liên quan, đúng tiêu chuẩn 5S.

- Phối hợp với các bộ phận chức năng liên quan như IT, QA rà soát việc thực hiện và lưu trữ online đảm bảo đầy đủ, đúng phân quyền, bảo mật thông tin..

1.3 Soạn thảo văn bản: Thư điện tử, thông báo, công văn, tờ trình, báo cáo, tài liệu nội bộ, hoặc các văn bản khác khi được yêu cầu.

1.4 Liên hệ, thay mặt đón tiếp, làm việc với khách hàng/đối tác dưới sự điều động hoặc ủy quyền của Cấp trên đảm bảo tác phong, hành xử chuyên nghiệp.

1.5 Chủ động theo dõi và tổ chức, tham gia tổ chức các sự kiện chúc mừng sinh nhật, ghi nhận/ tuyên dương tại Khối hoặc ngoài Khối khi được yêu cầu.

1.6 Thực hiện thủ tục trước, trong và sau khi đi công tác cho cấp trên đúng quy định, sắp xếp, chuẩn bị sẵn sàng, chủ động quản lý các rủi ro phát sinh của lịch công tác để tránh gây ảnh hưởng đến kế hoạch công tác.

1.7 Thực hiện và kiểm soát chấm công, tăng giờ; bảng đánh giá KPI/ đánh giá thành tích Khối Mua hàng đầy đủ, chính xác, đúng hạn

1.8 Thực hiện đăng ký suất ăn chính xác, đúng quy định, đăng ký, nhận, cấp phát & kiểm soát sử dụng văn phòng phẩm tại văn phòng Khối Mua hàng đảm bảo đúng ngân sách, tránh lãng phí.

1.9 Đầu mối phụ trách, theo dõi, giám sát, báo cáo kết quả triển khai các Chương trình Nhân sự của Công ty mà Khối Mua hàng cần phải thực hiện theo chức năng nhiệm vụ của nhóm ASA (Assistant/ Secretary/ Admin).

- Phối hợp với các đầu mối phụ trách công tác nhân sự HRBP tại các Nhà máy trong việc theo dõi, giám sát, báo cáo kết quả triển khai thực hiện các Chương trình Nhân sự của Công ty mà Khối Mua hàng cần phải thực hiện theo chức năng nhiệm vụ của nhóm ASA.

2.10 Đầu mối thông tin, liên lạc, trao đổi thông tin giữa các Khối/ phòng ban với Khối Mua hàng

- Tiếp nhận tất cả các thông tin qua email, workchat, điện thoại, thư tín,…từ các Khối/ phòng ban gửi đến Cấp trên.

- Phân loại, tổng hợp một cách có hệ thống các thông tin nhận được để báo cáo đến Cấp trên đảm bảo tính chính xác, hiệu quả, rõ ràng, súc tích..

- Phản hồi cho các Khối/ phòng ban về nội dung xử lý thông tin từ Cấp trên.

- Truyền đạt các yêu cầu, quyết định của Cấp trên đến các Khối/ phòng ban liên quan.

- Kết nối với các Khối/ phòng ban để xử lý các vấn đề phát sinh có liên quan theo yêu cầu của Cấp trên.

2.11 Tuân thủ các kế hoạch làm việc/ lịch làm việc từ Trưởng phòng Hành chính

- Tham dự đầy đủ, đúng giờ các cuộc họp định kỳ và phát sinh được thông báo từ Trưởng phòng Hành chính.

- Tham dự đầy đủ các khóa đào tạo nghiệp vụ ASA được tổ chức bởi Trưởng phòng Hành chính.

- Chủ động báo cáo, cung cấp các thông tin về tình hình vận hành các quy định hiện hành của Công ty diễn ra tại Khối về cho Trưởng phòng Hành chính.

- Tham mưu cho Cấp trên gián tiếp các ý tưởng, giải pháp cải tiến các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện chức năng nhiệm vụ thuộc phạm vi công việc nhóm ASA nhằm hướng đến mục tiêu tiêu chuẩn hóa các công việc, các dịch vụ của nhóm ASA, xây dựng tác phong làm việc chuyên nghiệp, kỷ luật và có tính hệ thống.

3. Tổ chức và quản lý các cuộc họp của Khối Mua hàng đảm đảm bảo đúng theo quy định liên quan đến qui tắc quản lý cuộc họp - Chủ động sắp xếp các lịch họp/ kế hoạch hội họp định kỳ và phát sinh một cách khoa học, theo đúng thứ tự ưu tiên. Đồng thời đảm bảo các kế hoạch/ các lịch này luôn được cập nhật phù hợp, kịp thời. Sắp xếp, theo dõi và nhắc lịch làm việc của Cấp trên.

- Tổ chức cuộc họp theo yêu cầu từ Cấp trên với các bên liên quan đảm bảo đúng, đủ đối tượng, tất cả các cuộc họp phải xác định trước đầu ra cuộc họp, agenda/ lịch trình cuộc họp, viết biên bản họp đảm bảo đầy đủ thông tin, rõ ràng, chính xác đảm bảo đúng theo quy định liên quan đến qui tắc quản lý cuộc họp.

- Theo dõi thực hiện các hành động đồng thuận theo biên bản họp, báo cáo kết quả thực hiện/ tiến độ thực hiện cho cấp trên định kỳ và khi được yêu cầu

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Nhân sự/ Hành chính học/ Quản trị hành chính văn phòng/ Quản trị nhân lực hoặc chuyên ngành liên quan đến quản lý chất lượng.
- Thành thạo vi tính văn phòng (Excel, Word, Power Point, Visio).
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc và báo cáo trên phần mềm quản lý công việc.
- Tiếng Anh: Giao tiếp trôi chảy, kỹ năng đọc/ viết.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính nhân sự.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty trực thuộc Tập đoàn.

Địa điểm làm việc

Bình Dương
219 Đại Lộ Bình Dương, Vĩnh Phú

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Tân Hiệp Phát
Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
219 Đại Lộ Bình Dương, Phường Vĩnh Phú, Thành Phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Được thành lập từ năm 1994 với tiền thân là nhà máy bia Bến Thành, trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Tân Hiệp Phát đã trở thành tập đoàn nước giải khát hàng đầu Việt Nam và cạnh tranh ngang tầm với các tập đoàn nước giải khát Quốc tế tại Việt Nam. 

Tân Hiệp Phát tự hào là đơn vị tiên phong giới thiệu ra thị trường ngành hàng nước giải khát có lợi cho sức khỏe với các nhãn hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng yêu thích như: Nước tăng lực Number 1, Trà xanh Không Độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Trà sữa Macchiato Không Độ,  Nước tăng lực Number 1 Chanh, Dâu, nước ép trái cây Number 1 Juicie, sữa đậu nành Number 1 Soya, sữa đậu xanh Number 1 Soya, nước tinh khiết Number 1, nước uống vận động Number 1 Active, trà Ô Long Không Độ Linh Chi, Trà Bí đao collagen…

Với hoài bão “Trở thành tập đoàn hàng đầu ở Châu Á trong lĩnh vực thức uống và thực phẩm”, Tân Hiệp Phát đã không ngừng đầu tư phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất, hiện đại hóa kỹ thuật công nghệ, và tự hào là một trong những đơn vị trong nước sở hữu nhiều công nghệ sản xuất, dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới như dây chuyền chiết lạnh vô trùng Aseptic, dây chuyền công nghệ châu Âu, Nhật Bản…

Chính sách bảo hiểm 

  • Được đóng đầy đủ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Nhà nước 
  • Được tham gia Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cá nhân 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Teambuilding gắn kết 
  • Party kỷ niệm ngày thành lập, sinh nhật, tiệc cuối năm …. 

Lịch sử thành lập 

  • Năm 1994, tiền thân của công ty là Phân xưởng nước giải khát Bến Thành chuyên sản xuất nước ngọt, nước giải khát có ga, hương vị bia. 
  • Năm 1995, mở rộng thêm xưởng sản xuất sữa đậu nành dạng chai 220ml. 
  • Năm 1996, công ty mở rộng dây chuyền và tung ra thị trường sản phẩm bia tươi Flash.
  • Năm 1999, Xưởng nước giải khát Bến Thành đổi tên thành Nhà máy nước giải khát Bến Thành, sản xuất các mặt hàng sữa đậu nành, bia chai, bia hơi, bia tươi Flash.
  • Năm 2000, Bia Bến Thành là đơn vị ngành bia đầu tiên của Việt Nam đạt chứng nhận ISO 9001- 2000, do cơ quan quản lý chất lượng quốc tế Det Norske Veritas (Hà Lan) chứng nhận vào ngày 23/3/2000.
  • Năm 2001, công ty cho xây dựng Nhà máy sản xuất và Văn phòng tại xã Vĩnh Phú, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương.
  • Trong những năm sau đó, công ty tung ra thị trường các sản phẩm Nước tăng lực Number 1, Bia tươi đóng chai Laser, Sữa đậu nành Number 1, Nước tinh khiết Number 1, Bia Gold Bến Thành...
  • Tháng 9/2015, Tân Hiệp Phát đổi tên thành Number 1, chính thức bổ nhiệm ông Roland Ruiz vào vị trí Phó Tổng Giám đốc dịch vụ tổ chức và quản trị doanh nghiệp.

Mission

Sản xuất, kinh doanh các sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng Châu Á với mùi vị thích hợp và chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời thỏa mãn nhu cầu hiện có và tiềm ẩn của khách hàng để trở thành đối tác được ưa chuộng hơn trong kinh doanh.


Review Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát

2.5
11 review

Review Highlights

Cập nhật 29/11/2025

Ưu điểm

  • Thanh toán lương đúng hẹn, công ty uy tín, không nợ bảo hiểm xã hội, tạo sự yên tâm cho nhân viên (185 reviews)

  • Tập đoàn lớn, có thương hiệu mạnh, môi trường làm việc vui vẻ, cạnh tranh lành mạnh (170 reviews)

  • Cơ hội thăng tiến rõ ràng nếu nỗ lực, công ty biết khai thác và tạo điều kiện để nhân viên thể hiện năng lực (165 reviews)

  • Công ty có hệ thống mạnh, phù hợp để học hỏi, đặc biệt với người trẻ, có quy trình quản lý bài bản (150 reviews)

  • Có nhiều chương trình nhận diện và phát triển nhân tài, chế độ thưởng KPI hàng quý, phúc lợi hỗ trợ (140 reviews)

Nhược điểm

  • Quy trình làm việc rườm rà, thiếu đào tạo bài bản; văn hóa quản lý đôi khi tiêu cực, có sếp quát mắng (185 reviews)

  • Không có WiFi, máy tính làm việc cũ, IT chậm hỗ trợ (170 reviews)

  • Chính sách đền bù nghiêm ngặt, nhân viên có thể bị phạt bồi thường khi làm mất hàng hóa (160 reviews)

  • Một số bộ phận làm việc cứng nhắc, hiệu quả thấp; bảo vệ, an ninh giao tiếp chưa tốt (150 reviews)

  • Thủ tục xin nghỉ phép phức tạp, quản lý gia đình, bảo thủ, giờ làm việc nghiêm ngặt, cắt giảm KPI (130 reviews)


16/03/2025
Nhân viên tại Bình Dương

Hệ thống công ty rất mạnh, học hỏi được nhiều thứ

08/03/2024
Nhân viên tại Bình Dương

Liên lạc nội bộ chỉ qua điện thoại cá nhân (tốn 4G). (CTT)

24/05/2024
Nhân viên tại Bình Dương

Phù hợp với sinh viên mới ra trường, có thể làm 1 năm để lấy kinh nghiệm nhưng công ty gia đình, bảo thủ, quản lý hà khắc. (CTT)

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát

Bạn làm việc tại Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát

Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo