Việc làm Norbreeze Collective Asia

Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI Norbreeze Collective Asia (VN)
Nhân Viên Digital Marketing Executive
Norbreeze Collective Asia
51 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Điện Biên
1. Website & SEO (45%)
Quản lý và duy trì website của công ty, đảm bảo trải nghiệm người dùng mượt mà và hình ảnh thương hiệu nhất quán trên tất cả các nền tảng.
Lập kế hoạch SEO tổng thể và triển khai để cải thiện thứ hạng, tăng khả năng hiển thị tự nhiên trên công cụ tìm kiếm.
Theo dõi phân tích website (lưu lượng truy cập, chuyển đổi, hành vi người dùng, thứ hạng, v.v.) và tạo báo cáo hàng tuần/ tháng/ quý/năm để đo lường hiệu suất SEO và xác định các lĩnh vực cần cải thiện.
Phối hợp thiết kế hình ảnh, tạo nội dung để đảm bảo nội dung website phù hợp với các thực tiễn tốt nhất về SEO.
Theo dõi và phân tích hoạt động của đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
Cập nhật các xu hướng và thực tiễn tốt nhất về SEO, đồng thời đề xuất các chiến lược tối ưu hóa website liên tục.
Tối ưu technical cho website.
2. Content SEO (20%)
Tạo và quản lý nội dung SEO chất lượng cao để tăng cường sự hiện diện trực tuyến và cải thiện thứ hạng tìm kiếm tự nhiên.
Thực hiện nghiên cứu từ khóa và tích hợp chúng vào nội dung một cách hợp lý.
Viết bài viết, blog, và các tài liệu khác theo chiến lược nội dung đã được định hình.
Đảm bảo nội dung luôn phù hợp và tối ưu hóa theo các yêu cầu của công cụ tìm kiếm.
3. Quảng cáo trên Google, TikTok, Facebook (20%)
Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng trực tuyến như Google, Facebook, TikTok.
Theo dõi và quản lý các chiến dịch Google AdWords, Facebook Ads, TikTok Ads.
Thống kê, phân tích, theo dõi và đánh giá các số liệu quảng cáo, hiệu quả và chi phí chiến dịch để đề ra các giải pháp và chiến dịch phù hợp.
4. Công việc của phòng Marketing (15%)
Hỗ trợ các sáng kiến tiếp thị khác của phòng Marketing khi cần thiết.
Tham gia vào các hoạt động lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch tiếp thị tổng thể.
Tạo nội dung và hình ảnh hấp dẫn cho các kênh tiếp thị trực tiếp và tài liệu quảng cáo.
Quản lý và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của phòng Marketing.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của phòng Marketing như phối hợp cùng bộ phận liên quan để lên ý tưởng POSM, tổ chức sự kiện offline & nội bộ công cty,....Bằng cử nhân về Marketing, Thương mại điện tử, Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.
Trên 2 năm kinh nghiệm về SEO và quản lý website.
Hiểu biết vững chắc về các nguyên tắc và thực tiễn tốt nhất về SEO, SEM (nghiên cứu từ khóa, tối ưu hóa Onpage, Offpage).
Kinh nghiệm với các công cụ phân tích website (Google Analytics, Google Search Console, Semrush, v.v.)
Kỹ năng thiết kế cơ bản sử dụng các công cụ như Canva, InDesign và/hoặc Adobe Creative Suite (Photoshop, Illustrator) là một lợi thế.
Khả năng viết nội dung, đa dạng, văn phong tốt.
Có khả năng xử lý, tổ chức công việc và phản hồi kịp thời.
Kỹ năng phân tích tốt để đưa ra các cải tiến tối ưu hóa.
Thái độ làm việc tích cực.
Ham học hỏi và phát triển.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý đội CTV SEOLương: thỏa thuận theo năng lực
Tham gia BHXH theo quy định
Nghỉ theo chế độ và quy định
Nghỉ mát hàng năm cùng công ty
Thưởng esop theo chính sách
Thưởng cuối năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI Norbreeze Collective Asia (VN)
Norbreeze Collective Asia Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Ra đời từ năm 2004 với trụ sở đặt tại Singapore, Norbreeze Group được thành lập và điều hành hoạt động bởi bộ đôi người Đan Mạch Mr.Anders Peter Juel Sauerberg and Mrs.Anne Trads Juel Sauerberg.
Mang theo niềm đam mê mãnh liệt với các thiết kế mang hơi hướng Bắc Âu, bộ đôi đã thành lập tập đoàn để xây dựng, phân phối và mở rộng những thương hiệu quốc tế theo triết lí thiết kế vượt thời gian.
Hiện tại, Tập Đoàn đang hoạt động kinh doanh với 3 lĩnh vực:
- PANDORA (Thương hiệu trang sức được phân phối độc quyền tại thị trường Đông Dương)
- COCOMI (Trang thương mại điện tử thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn, phân phối các thương hiệu đồng hồ và trang sức)
- AUGUST BERG (Thương hiệu đồng hồ thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn

Những nghề phổ biến tại Norbreeze Collective Asia

Bạn làm việc tại Norbreeze Collective Asia? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Norbreeze Collective Asia

Norbreeze Collective Asia

Click để đánh giá