Việc làm Norbreeze Collective Asia

Cập nhật 25/08/2024 16:36
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI Norbreeze Collective Asia (VN)
VIỆC LÀM CHUYÊN VIÊN TRADE MARKETING tại TPHCM - ẩm Thực Mặt Trời Vàng
Norbreeze Collective Asia
62 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Nghiên cứu thị trường để tìm ra thói quen và xu hướng của người tiêu dùng.
Kết hợp với bộ phận kinh doanh xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch marketing sáng tạo.
Thu thập thông tin thị trường phân tích báo cáo về biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng và sử dụng, các kế hoạch trade marketing của đối thủ.
Làm cầu nối giữa nhà sản xuất và khách hàng.
Triển khai sự kiện và chiến dịch quảng cáo, bao bì, in ấn ấn phẩm...
Xây dựng kế hoạch phát triển chiến lược marketing dựa trên định hướng phát triển thương hiệu công ty, gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động marketing được phân công.
Tiến hành xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình trưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo,... và các chương trình kích hoạt nhãn hàng nhằm đảm bảo sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm công ty so với đối thủ cạnh tranh.
Phối hợp cùng với các bộ phận và các đối tượng kinh doanh để tối ưu hóa kết quả kinh doanh.
Giám sát, đánh giá các hoạt động trưng bày POSM, quảng cáo triển khai theo tiến độ đề ra
Hỗ trợ các hoạt động outbound/inbound marketing bằng cách thể hiện chuyên môn ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm phát triển và tối ưu nội dung, quảng cáo, lên kế hoạch sự kiện, v.v...
Đảm nhận các nhiệm vụ độc lập trong kế hoạch marketing được phân công.
GOLDSUNFOOD - Công ty Ẩm thực mặt Trời Vàng
Thành lập năm 2020, được chuyển đổi từ Redsun-ITI - Một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực tại Việt Nam
Qua 11 năm hình thành và phát triển, GOLDSUNFOOD luôn khằng định vị trí top đầu trong ngành FnB với 13 thương hiệu lớn như: King BBQ, ThaiExpress, Seoul Garden, Capricciosa, Tasaki BBQ, Meiwei, Khao Lao...
Trải dài từ Bắc vào Nam, hoạt động mạnh mẽ trên toàn quốc và quốc tế.
GOLDSUNFOOD - Công ty Ẩm thực mặt Trời Vàng
Thành lập năm 2020, được chuyển đổi từ Redsun-ITI - Một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực tại Việt Nam
Qua 11 năm hình thành và phát triển, GOLDSUNFOOD luôn khằng định vị trí top đầu trong ngành FnB với 13 thương hiệu lớn như: King BBQ, ThaiExpress, Seoul Garden, Capricciosa, Tasaki BBQ, Meiwei, Khao Lao...
Trải dài từ Bắc vào Nam, hoạt động mạnh mẽ trên toàn quốc và quốc tế.Marketing
Nghiên Cứu
Nắm Bắt Xu HướngThưởng Tháng 13
Phụ cấp đi lại
Lương cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI Norbreeze Collective Asia (VN)
Norbreeze Collective Asia Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Ra đời từ năm 2004 với trụ sở đặt tại Singapore, Norbreeze Group được thành lập và điều hành hoạt động bởi bộ đôi người Đan Mạch Mr.Anders Peter Juel Sauerberg and Mrs.Anne Trads Juel Sauerberg.
Mang theo niềm đam mê mãnh liệt với các thiết kế mang hơi hướng Bắc Âu, bộ đôi đã thành lập tập đoàn để xây dựng, phân phối và mở rộng những thương hiệu quốc tế theo triết lí thiết kế vượt thời gian.
Hiện tại, Tập Đoàn đang hoạt động kinh doanh với 3 lĩnh vực:
- PANDORA (Thương hiệu trang sức được phân phối độc quyền tại thị trường Đông Dương)
- COCOMI (Trang thương mại điện tử thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn, phân phối các thương hiệu đồng hồ và trang sức)
- AUGUST BERG (Thương hiệu đồng hồ thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn

Những nghề phổ biến tại Norbreeze Collective Asia

Bạn làm việc tại Norbreeze Collective Asia? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Norbreeze Collective Asia

Norbreeze Collective Asia

Click để đánh giá