Mô tả công việc
1/ Phát triển fanpage Facebook: Cập nhật tin tức, hình ảnh PR sản phẩm, thương hiệu 2 lần/tuần, làm Poster khuyến mãi đăng facebook
2/ Chăm sóc Website Thanh Hà & Minh Hà
3/ Làm các video giới thiệu sản phẩm đăng kênh youtube, facebook, tiktok
4/ Lập kế hoạch khuyến mãi bán hàng kênh siêu thị và đo lường hiệu quả thực hiện.
5/ Đăng ký tham gia và triển khai tổ chức các Hội chợ, Hội thảo, sự kiện event của Công ty...
6/ Lập kế hoạch chương trình sampling sản phẩm tại các hệ thống siêu thị
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành marketing, truyền thông thương hiệu
- Có kỹ năng vi tính về photoshop, AI, quản trị mạng...
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi hết thời gian thử việc
- Thưởng chuyên cần tháng , chuyên cần quý, chuyên cần năm
- Thưởng thêm theo hiệu quả công việc + doanh thu: 0,5 - 1,5 triệu/tháng.
- Thưởng Tết âm lịch 1 tháng lương + danh hiệu.
- Trợ cấp nuôi con nhỏ hàng tháng (nếu có con nhỏ).
- Nghỉ phép năm, nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Bộ luật lao động...
- Được Công ty cho tham gia khoá đào tạo nâng cao chuyên môn và thăng tiến...
Ra đời từ năm 2004 với trụ sở đặt tại Singapore, Norbreeze Group được thành lập và điều hành hoạt động bởi bộ đôi người Đan Mạch Mr.Anders Peter Juel Sauerberg and Mrs.Anne Trads Juel Sauerberg.
Mang theo niềm đam mê mãnh liệt với các thiết kế mang hơi hướng Bắc Âu, bộ đôi đã thành lập tập đoàn để xây dựng, phân phối và mở rộng những thương hiệu quốc tế theo triết lí thiết kế vượt thời gian.
Hiện tại, Tập Đoàn đang hoạt động kinh doanh với 3 lĩnh vực:
- PANDORA (Thương hiệu trang sức được phân phối độc quyền tại thị trường Đông Dương)
- COCOMI (Trang thương mại điện tử thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn, phân phối các thương hiệu đồng hồ và trang sức)
- AUGUST BERG (Thương hiệu đồng hồ thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn