Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiến hành lập kế hoạch và thực thi các chiến dịch quảng cáo.
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận số liệu quảng cáo, phân tích và đưa ra các chẩn đoán đồng thời có hướng tối ưu để quảng cáo hiệu quả hơn.
- Tham gia, hỗ trợ xây dựng các chiến lược Digital Marketing kết nối người tiêu dùng trên các kênh khác nhau (Owned Media, Earned Media, Paid Media)
- Lập kế hoạch, phát triển và giám sát định kỳ các tài khoản mạng xã hội của công ty (Tiktok, Facebook, Zalo...)
- Khởi chạy và tối ưu các quảng cáo trực tuyến trên Google, Facebook, Retargeting...v.v. để tăng nhận diện về thương hiệu và tạo doanh thu cho các kênh Online & Offline.
- Tham gia vào các hoạt động SEO (nghiên cứu từ khóa, tối ưu Onpage, phân tích – báo cáo...)
- Tham gia vào các hoạt động Content Marketing (lên ý tưởng bài viết, quảng bá nội dung trên các kênh khác nhau...)
- Đo lường và báo cáo hiệu quả của Digital Marketing thông qua các công cụ (Google Analytics, Google Data Studio, WebTrends...)
- Liên tục cập nhất các xu hướng Digital Marketing trong và ngoài nước
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm chạy Ads ít nhất 1 năm, đã từng chạy Zalo, biết làm landingpage, hoặc đã từng triển khai 1 kênh khác ngoài kênh facebook. Có khả năng quản lý; nuôi tài khoản QC;
- Có kinh nghiệm làm cho Bệnh viện, phòng khám; thẩm mỹ là 1 lợi thế;
- Có khả năng phân tích, tổng hợp, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
- Có kiến thức cơ bản về Marketing;
- Chăm chỉ, sáng tạo trong công việc và có tinh thần ham học hỏi.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: Thử việc 60 ngày.
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 hàng ngày.
- Phúc lợi:
- Thu nhập thỏa thuận, xứng đáng với năng lực
- Thưởng vào các dịp lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13
- Đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
- Hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Tham gia vào các hoạt động chung của công ty như: tiệc cuối năm, du lịch... - Lương: Cạnh tranh
Siêu thị Điện máy HC trực thuộc công ty TNHH Thương mại VHC được thành lập năm 2006, trải qua 16 năm phát triển HC đã trở thành thương hiệu quen thuộc trong tiềm thức người tiêu dùng khắp Việt Nam. Với hệ thống hơn 40 chi nhánh khắp các tỉnh thành cùng mô hình kinh doanh Online phủ sóng mạnh trên các kênh điện tử, HC đã trở thành một trong những siêu thị điện máy uy tín hàng đầu, được hàng triệu người tin dùng và lựa chọn.
HC được coi là hệ thống Siêu thị điện máy có diện tích lớn nhất Việt Nam với diện tích mặt sàn trưng bày từ 1000 – 4000m2 với đầy đủ hệ thống kho bãi, logistics phụ trợ, phân phối hơn 20.000 sản phẩm điện máy: Điện tử, Điện lạnh, Gia dụng, ICT&Mobile từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như Samsung, Electrolux, LG, Toshiba, Panasonic…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước
- Chế độ Bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, tử tuất theo quy định của luật lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động văn hóa, thể thao, văn nghệ
- Team building
- Tham quan, du lịch trong và ngoài nước theo chính sách riêng của Công ty.
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, Công ty TNHH Thương mại VHC được thành lập
- Năm 2010, Siêu thị Điện máy HC khai trương siêu thị đầu tiên tại Hà Nội
- Năm 2015, Siêu thị Điện máy HC mở rộng quy mô với hơn 50 siêu thị trên toàn quốc
- Năm 2018, Siêu thị Điện máy HC đạt giải thưởng Top 100 Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam
- Năm 2019, Siêu thị Điện máy HC đạt giải thưởng Thương hiệu Việt Nam uy tín
- Năm 2020: Siêu thị Điện máy HC đạt giải thưởng Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam
Mission
Xây dựng và phát triển chuỗi cung ứng sản phẩm điện máy rộng khắp Việt Nam. Nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người dùng Việt với các sản phẩm chất lượng và chính sách phục vụ khách hàng tận tâm, uy tín
Review SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY HC
Nơi làm việc hiệu quả, tính cạnh tranh cao
Tạm ổn, thích hợp cho người lớn tuổi
Điều kiện làm việc tốt, có khả năng phát triển