Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Giao tiếp tự tin, nhanh nhẹn, Giọng chuẩn không âm hưởng địa phương.
- Được đào tạo bài bản nên KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành.
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập ~ 280K/Ngày công (Gồm LC 260K/ngày + thưởng KPI chất lượng cuộc gọi 500K/tháng) => Tổng tháng: 7.280.000vnđ/26 công chuẩn.
- Được đào tạo nhanhvề nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, happycall 1 ngày vào giờ hành chính trước khi bắt đầu làm việc. Sau khi học đào tạo xong, dự kiến ngày 28/11/2024 sẽ bắt đầu được vào làm việc chính thức, chấm công tính lương luôn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động và hiện đại.
- Hết đợt làm thời vụ sẽ được nhận full 100% lương.
- Được công ty cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc như máy tính, tài liệu, phụ kiện,...
Công ty TNHH Thương Mại XNK Fani kinh doanh lĩnh vực Ngành Giấy, ngành máy in đơn hàng, ngành hàng mẹ và bé. Trong bối cảnh xã hội hiện nay thì dịch vụ cung cấp giấy in đang là một trong số những dịch vụ nổi trội, có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Ngoài những sự lựa chọn hợp lý thì trên thị trường cũng có rất nhiều những công ty đặt lợi ích lên trên đạo đức. Nếu như bạn đang muốn tìm một công ty quan tâm đến cảm nhận của khách hàng, luôn muốn khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời, tốt nhất thì bạn có thể đến với công ty TNHH Fani.
Được thành lập từ năm 2016 cho đến nay công ty chúng tôi đã ngày càng được mở rộng, ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Hiện tại, trong thời gian sắp tới công ty đang đề ra mục tiêu sẽ trở thành một trong số những công ty đi đầu về ngành dịch vụ cung cấp giấy in. Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích như sẽ được học tập và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo cập nhật không ngơi nghỉ. Với lãnh đạo có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giấy in.
Với sứ mệnh cung cấp cho người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất, nhân viên công ty không ngừng cố gắng. Lãnh đạo công ty không ngừng học hỏi hằng ngày để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.