Mô tả công việc
Mô tả công việc: Nhân viên Tư vấn, Chăm Sóc Khách Hàng
- Công ty về mảng công nghệ, chuyên về giải pháp Marketing online. Sản phẩm công ty lợi thế, khách hàng có nhu cầu.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa công ty và khách hàng.
- Làm việc theo hướng dẫn hỗ trợ của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt, vui vẻ, hòa đồng.
- Có tinh thần làm việc nhóm.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Đào tạo, hướng dẫn công việc rõ ràng khi vào làm.
- Lương cứng + thưởng lên đến 20 triệu/tháng.
- Môi trường làm việc năng động, vui vẻ, hòa đồng.
- Được tham gia các chế độ về bảo hiểm khi là nhân viên chính thức
- Tham gia các hoạt động , du lịch hàng năm, thưởng lễ tết,....
Công ty TNHH Thương Mại XNK Fani kinh doanh lĩnh vực Ngành Giấy, ngành máy in đơn hàng, ngành hàng mẹ và bé. Trong bối cảnh xã hội hiện nay thì dịch vụ cung cấp giấy in đang là một trong số những dịch vụ nổi trội, có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Ngoài những sự lựa chọn hợp lý thì trên thị trường cũng có rất nhiều những công ty đặt lợi ích lên trên đạo đức. Nếu như bạn đang muốn tìm một công ty quan tâm đến cảm nhận của khách hàng, luôn muốn khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời, tốt nhất thì bạn có thể đến với công ty TNHH Fani.
Được thành lập từ năm 2016 cho đến nay công ty chúng tôi đã ngày càng được mở rộng, ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Hiện tại, trong thời gian sắp tới công ty đang đề ra mục tiêu sẽ trở thành một trong số những công ty đi đầu về ngành dịch vụ cung cấp giấy in. Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích như sẽ được học tập và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo cập nhật không ngơi nghỉ. Với lãnh đạo có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giấy in.
Với sứ mệnh cung cấp cho người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất, nhân viên công ty không ngừng cố gắng. Lãnh đạo công ty không ngừng học hỏi hằng ngày để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.