Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
CSKH TẠI PROCAFFE LÀM GÌ?
- Nhận yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ khách online và chuyển thông tin khách hàng cho team Kỹ thuật xử lý
- Lên lịch cho team kỹ thuật bảo trì khách hàng định kỳ theo hợp đồng đã ký (ngày, tuần, tháng)
- liên hệ chăm sóc và lấy ý kiến khách hàng sau khi team kỹ thuật đã hoàn thành lắp đặt máy, bảo trì bảo dưỡng hay sửa chữa theo yêu cầu.
- chủ động liên lạc chăm sóc khách hàng cũ, gia tăng doanh thu từ khách hàng cũ
- chấm công cho team kỹ thuật dựa trên service card và các report khác.
- tham gia thiết kế và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng đa kênh, cùng team xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc
- hỗ trợ cho team kỹ thuật để dịch vụ hậu mãi được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả, làm khách hàng hài lòng.
- làm các báo cáo theo yêu cầu
Công việc này rất khó khăn khi mới bắt đầu vì phải học rất nhiều kiến thức mới, từ tìm hiểu sản phầm/ dvu của công ty tới kỹ năng mềm nên học tập không ngừng cũng là 1 phần công việc của công việc này. Công ty sẽ training các bạn.
Yêu Cầu Công Việc
CHÂN DUNG CỦA CSKH TẠI PROCAFFE?
1.1. Học vấn & kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
1.2. Kỹ năng
- Kĩ năng giao tiếp tốt.
- Có kĩ năng phân tích và giải quyết vấn đề, tình huống một cách linh hoạt, thông minh, nhạy bén.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Outlook, Internet và Power Point.
1.3. Thái độ
- Phụng sự khách hàng
- Lịch sự, niềm nở và kiên nhẫn khi tiếp xúc với khách hàng và đồng nghiệp
- Trung thực, chủ động, tích cực
- Có khả năng thích nghi, ham học hỏi
- Chịu được áp lực công việc
1.4. Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm hoặc am hiểu về cà phê và máy pha cà phê là 1 lợi thế
- Có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế
NHỮNG THỨ BẠN NHẬN ĐƯỢC TỪ CÔNG VIỆC TẠI PROCAFFE?
Chúng tôi không trả lương cố định cao, Procaffe trả lương cao theo đúng năng lực của các bạn.
Thu nhập = Lương cứng (8 triệu lên tới 10 triệu - tuỳ level) + Thưởng doanh số cá nhân (1.5%)
Quyền lợi khác:
- Được làm việc với các cấp quản lý và chủ doanh nghiệp
- Sếp khó tính và tốt bụng
- Được cung cấp công cụ để hoàn thành tốt công việc của bạn (thông tin, hướng dẫn, kinh nghiệm…)
- Được training về sản phẩm, pha chế và các training khác nội bộ hàng tháng
- Những quyền lợi cơ bản theo đúng luật lao động như: BHXH, teambuilding, event nội bộ, du lịch,...etc
NHỮNG AI KHÔNG NÊN ỨNG TUYỂN?
- Tiêu cực và thụ động
- Tinh thần làm/trải nghiệm thử - Ở Procaffe chúng mình làm thật chứ không có thử
- Tự cao không chịu học hỏi, cầu tiến
- Không có tinh thần phụng sự người khác
BẠN PHÙ HỢP?! VẬY CHỜ GÌ NỮA?! HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI :) CHÚNG TÔI CHỜ BẠN!
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Công ty TNHH Thương Mại XNK Fani kinh doanh lĩnh vực Ngành Giấy, ngành máy in đơn hàng, ngành hàng mẹ và bé. Trong bối cảnh xã hội hiện nay thì dịch vụ cung cấp giấy in đang là một trong số những dịch vụ nổi trội, có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Ngoài những sự lựa chọn hợp lý thì trên thị trường cũng có rất nhiều những công ty đặt lợi ích lên trên đạo đức. Nếu như bạn đang muốn tìm một công ty quan tâm đến cảm nhận của khách hàng, luôn muốn khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời, tốt nhất thì bạn có thể đến với công ty TNHH Fani.
Được thành lập từ năm 2016 cho đến nay công ty chúng tôi đã ngày càng được mở rộng, ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Hiện tại, trong thời gian sắp tới công ty đang đề ra mục tiêu sẽ trở thành một trong số những công ty đi đầu về ngành dịch vụ cung cấp giấy in. Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích như sẽ được học tập và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo cập nhật không ngơi nghỉ. Với lãnh đạo có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giấy in.
Với sứ mệnh cung cấp cho người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất, nhân viên công ty không ngừng cố gắng. Lãnh đạo công ty không ngừng học hỏi hằng ngày để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.