Mô tả công việc
- Tiếp nhận thắc mắc hoặc khiếu nại từ khách hàng qua 2 kênh chính là Mail, In-App. Xử lý khúc mắc từ phía khách hàng liên quan đến các vấn đề : chương trình khuyến mại, quá trình xử dụng dịch vụ… và hướng dẫn đánh giá CSAT nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại gây gắt, hoặc những trường hợp khó đến quản lý hoặc các bộ phận có thẩm quyền cao hơn
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH.
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Làm việc theo nhóm tốt
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
- Có thể làm việc vào cuối tuần
Công ty TNHH Thương Mại XNK Fani kinh doanh lĩnh vực Ngành Giấy, ngành máy in đơn hàng, ngành hàng mẹ và bé. Trong bối cảnh xã hội hiện nay thì dịch vụ cung cấp giấy in đang là một trong số những dịch vụ nổi trội, có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Ngoài những sự lựa chọn hợp lý thì trên thị trường cũng có rất nhiều những công ty đặt lợi ích lên trên đạo đức. Nếu như bạn đang muốn tìm một công ty quan tâm đến cảm nhận của khách hàng, luôn muốn khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời, tốt nhất thì bạn có thể đến với công ty TNHH Fani.
Được thành lập từ năm 2016 cho đến nay công ty chúng tôi đã ngày càng được mở rộng, ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Hiện tại, trong thời gian sắp tới công ty đang đề ra mục tiêu sẽ trở thành một trong số những công ty đi đầu về ngành dịch vụ cung cấp giấy in. Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích như sẽ được học tập và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo cập nhật không ngơi nghỉ. Với lãnh đạo có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giấy in.
Với sứ mệnh cung cấp cho người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất, nhân viên công ty không ngừng cố gắng. Lãnh đạo công ty không ngừng học hỏi hằng ngày để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.