Tham gia xây dựng kế hoạch nội dung hàng tháng, quý
Sáng tạo, triển khai, kiểm soát và tối ưu nội dung trên các kênh (PR báo chí, website, fanpage, youtube, email marketing) để tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng, phát triển khách hàng hiện tại
Theo dõi, đo lường và báo cáo hiệu quả phát triển nội dung trên các kênh và đưa ra phương án nâng cao giá trị nội dung
Quản lý outsource CTV viết nội dung
Tham gia vào các công việc marketing khác theo phân công của Trưởng Bộ phận: tổ chức sự kiện, nghiên cứu khách hàng, …
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông (Truyền thông đa phương tiện), Quản trị kinh doanh-Marketing, Báo chí hoặc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành khác nêu trên nhưng có các chứng chỉ liên quan đến Content Marketing
Loại bằng: Khá, Giỏi, Xuất sắc
Kinh nghiệm 1.5-2 năm trong lĩnh vực phát triển nội dung, truyền thông
Có kiến thức chuyên môn về phát triển nội dung, truyền thông; có khả năng quản lý hiệu quả các kênh truyền thông
Có kỹ năng viết nội dung chuyên nghiệp, sáng tạo, đảm bảo độ chính xác và unique cao
Có kinh nghiệm làm việc chuyên môn về content trong lĩnh vực Công nghệ hoặc B2B là một lợi thế