Mô tả công việc
- Chăm sóc, giữ mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Đón tiếp và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của công ty tại các sự kiện do công ty tổ chức.
- Kết hợp với các bộ phận quảng bá hình ảnh của công ty.
- Dịch thuật khi có yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng các chế độ theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN
- Được làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên nghe, nói, đọc, viết Tiếng Trung hoặc tiếng Anh thành thạo.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệp trong ngành khách sạn.
Yêu cầu hồ sơ
Ưu tiên nộp hs zalo 0973.657.775
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.