Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Chịu trách nhiệm phát triển và duy trì kênh tại thị trường Hồ Chí Minh, thiết lập và duy trì mối quan hệ hợp tác với khách hàng và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
2. Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng tiềm năng và xây dựng chiến lược, kế hoạch bán hàng để đạt được mục tiêu bán hàng.
3. Chịu trách nhiệm quản lý bán hàng tại các khu vực thị trường hoàn thành các chỉ số hiệu suất.
4. Tiến hành nghiên cứu và phân tích về điều kiện thị trường của khu vực chịu trách nhiệm để làm cơ sở cho việc định giá sản phẩm, lựa chọn kênh, v.v.
5. Chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại của khách hàng, tích cực giải quyết và tối ưu hóa các vấn đề của khách hàng và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
6. Điều phối các nguồn lực nội bộ của công ty và sử dụng các nguồn lực nền tảng bên ngoài để mở rộng kênh bán hàng và cơ sở khách hàng.
7. Đưa ra những đề xuất hợp lý dựa trên kế hoạch chiến lược tổng thể của công ty.
8. Thu thập thông tin thị trường, động thái của đối thủ cạnh tranh và các thông tin khác, cung cấp phản hồi kịp thời cho cấp trên và hỗ trợ nghiên cứu thị trường.
9. Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp từ Cao đẳng/ Đại học trở lên.
2. Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 3 năm trở lên.
3. Ưu tiên các ứng viên trong ngành TMĐT, FMCG.
4. Thành thạo kỹ năng bán hàng, quản lý, giám sát bán hàng.
5. Kỹ năng giao tiếp, trình bày, thuyết phục, giải quyết vấn đề.
6. Khả năng lên kế hoạch doanh số, mục tiêu khách hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 35 - 44
- Lương: 40 Tr - 45 Tr VND
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.