Việc làm Gimasys

Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys)
Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng
Gimasys
3.9
24 đánh giá 44 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 12 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 05/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Lĩnh vực : Xây dựng,Cơ điện lạnh và PCCC
Địa điểm làm việc: Số 55 ngõ 202 đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
Quản lý tương tác của nhân viên telesales/sale online/nhóm DVKH với KH và hỗ trợ nâng cao kỹ năng tương tác của nhân viên
Lập kế hoạch thực hiện và đảm bảo hiệu suất làm việc của nhân viên theo mục tiêu và kế hoạch của công ty
Xây dựng các quy trình tại phòng và hướng dẫn thực hiện quy trình
Xây dựng và hướng dẫn thực hiện các kịch bản tương tác
Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn, giám sát, đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên
Tư vấn, quản trị Data khách hàng đưa ra chiến lược chăm sóc cho BP phối hợp
Xử lý các yêu cầu và khiếu nại, hỗ trợ nhân viên đưa ra quyết định nhanh chóng cho các trường hợp cần được giải quyết ngay
Xây dựng bộ tư vấn mẫu, cách truyền đạt các chương trình khuyến mãi.
Theo dõi, phân tích và đưa ra các cải tiến về các chỉ số hài lòng của khách hàng
Đàm phán trực tiếp với khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách cũ và mới
Quản lý bộ phận marketing để thực hiện các chương trình marketing của công ty nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra
Đặt mục tiêu công việc và kiểm tra mức độ hoàn thành bộ phận marketing
Báo cáo, phân tích và đề xuất cải tiến hiệu suất, chất lượng & dịch vụ.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Thời gian thử việc: 02 tháng
Quản lý tương tác của nhân viên telesales/sale online/nhóm DVKH với KH và hỗ trợ nâng cao kỹ năng tương tác của nhân viên
Lập kế hoạch thực hiện và đảm bảo hiệu suất làm việc của nhân viên theo mục tiêu và kế hoạch của công ty
Xây dựng các quy trình tại phòng và hướng dẫn thực hiện quy trình
Xây dựng và hướng dẫn thực hiện các kịch bản tương tác
Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn, giám sát, đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên
Tư vấn, quản trị Data khách hàng đưa ra chiến lược chăm sóc cho BP phối hợp
Xử lý các yêu cầu và khiếu nại, hỗ trợ nhân viên đưa ra quyết định nhanh chóng cho các trường hợp cần được giải quyết ngay
Xây dựng bộ tư vấn mẫu, cách truyền đạt các chương trình khuyến mãi.
Theo dõi, phân tích và đưa ra các cải tiến về các chỉ số hài lòng của khách hàng
Đàm phán trực tiếp với khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách cũ và mới
Quản lý bộ phận marketing để thực hiện các chương trình marketing của công ty nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra
Đặt mục tiêu công việc và kiểm tra mức độ hoàn thành bộ phận marketing
Báo cáo, phân tích và đề xuất cải tiến hiệu suất, chất lượng & dịch vụ.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.Yêu Cầu Công Việc
Nam/Nữ Độ tuổi: 30 - 45 tuổi
Từ 3 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí trên
Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm
Có khả năng xây dựng, tổ chức, phát triển & quản lý đội ngũ nhóm ở quy mô vừa/nhỏ một cách hiệu quả;
Năng động, trung thực, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Ưu tiên có Laptop
Quyền lợi
Mức lương cứng : 15-20 triệu / tháng
Thưởng theo hiệu quả công việc được phân công
Ký HĐLĐ chính thức sẽ được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
Cơ hội đào tạo, phát triển năng lực bản thân.
Được hưởng các chính sách thưởng tháng lương thứ 13, các ngày Lễ, Tết,... các quy chế phúc lợi theo quy định Công ty.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.

Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.

Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.

Những nghề phổ biến tại Gimasys

Bạn làm việc tại Gimasys? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Gimasys

Gimasys

Click để đánh giá