Việc làm Gimasys

Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys)
Trưởng Phòng Kinh Doanh Khách Hàng Doanh Nghiệp Vi Mô - Khu Vực Hồ Chí Minh - TA141
Gimasys
3.9
24 đánh giá 44 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch và dự toán
Đặt mục tiêu rõ ràng, xây dựng các tuyến trách nhiệm trong phòng và tập trung vào phát triển dài hạn các mối quan hệ khách hàng hai bên cùng có lợi, đồng thời đảm bảo đạt được tất cả các mục tiêu ngắn hạn.
2. Các hoạt động hàng ngày
Lập kế hoạch và quản lý hoạt động hàng ngày của phòng
Xác định và tận dụng các cơ hội bán hàng tiềm năng
Đảm bảo từng sale tiến hành các hoạt động bán hàng ra bên ngoài phù hợp và kịp thời.
Xây dựng và quản lý tuyến bán hàng SME.
Giám sát hiệu quả hoạt động của từng sale thông qua dashboard.
Giám sát hiệu quả hoạt động của từng chuyên viên kinh doanh (TCO).
Đảm bảo chất lượng và hiệu suất xử lý hồ sơ tín dụng SME (rà soát và ký duyệt hồ sơ trước khi chuyển lên CPC)
Đảm bảo tuân thủ các chính sách, quy trình và quy định của VPB
Lập báo cáo định kỳ theo quy định
Quản lý hỗ trợ hành chính của nhóm
Chịu trách nhiệm về tính chính xác của báo cáo MIS liên quan tới các đơn vị phụ trách
3. Dịch vụ khách hàng
Đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng
4. Quản lý nhân sự
Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy định của VPBank và Pháp luật
Giám sát và quản lý các hoạt động của sale
Đặt mục tiêu rõ ràng, xây dựng các tuyến trách nhiệm trong phòng và tập trung vào phát triển dài hạn các mối quan hệ khách hàng hai bên cùng có lợi, đồng thời đảm bảo đạt được tất cả các mục tiêu ngắn hạn.
Lập kế hoạch và quản lý hoạt động hàng ngày của phòng
Xác định và tận dụng các cơ hội bán hàng tiềm năng
Đảm bảo từng sale tiến hành các hoạt động bán hàng ra bên ngoài phù hợp và kịp thời.
Xây dựng và quản lý tuyến bán hàng SME.
Giám sát hiệu quả hoạt động của từng sale thông qua dashboard.
Giám sát hiệu quả hoạt động của từng chuyên viên kinh doanh (TCO).
Đảm bảo chất lượng và hiệu suất xử lý hồ sơ tín dụng SME (rà soát và ký duyệt hồ sơ trước khi chuyển lên CPC)
Đảm bảo tuân thủ các chính sách, quy trình và quy định của VPB
Lập báo cáo định kỳ theo quy định
Quản lý hỗ trợ hành chính của nhóm
Chịu trách nhiệm về tính chính xác của báo cáo MIS liên quan tới các đơn vị phụ trách
Đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng
Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy định của VPBank và Pháp luật
Giám sát và quản lý các hoạt động của saleYêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn:
Trình độ Đại học các chuyên ngành tài chính/ngân hàng, quản trị kinh doanh, kinh tế.. hoặc các bằng cấp thuộc chuyên môn cao hơn
2. Các Kinh nghiệm Liên quan:
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, trong đó có từ 2 - 4 năm giữ vị trí quản lý đơn vị kinh doanh phục vụ khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan
Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, các sản phẩm dành cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp
Am hiểu thẩm định và quản trị rủi ro/ khẩu vị rủi ro đối với Khách hàng SME
Có hiểu biết về quản trị tài chính và kế toán
4. Các Kỹ Năng
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý tốt
Có tư duy kinh doanh, tư duy phục vụ khách hàng
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đào tạo và tổ chức
5. Các năng lực khác
Giải quyết vấn đề và ra quyết định.
Giao tiếp hiệu quả và tạo ảnh hưởng
Tổ chức và lập kế hoạch
Phân tích kinh doanh
QUYỀN LỢI
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 - thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.

Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.

Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.

Những nghề phổ biến tại Gimasys

Bạn làm việc tại Gimasys? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Gimasys

Gimasys

Click để đánh giá