Việc làm Gimasys

Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys)
Trưởng phòng Quan hệ đối tác dịch vụ
Gimasys
3.9
24 đánh giá 44 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 50
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 50
Thông tin cơ bản
Mức lương: 2.5E-5 - 3.0E-5 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 18/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hoàn Kiếm

Chi tiết công việc

1.NỘI DUNG CÔNG VIỆC
Địa điểm: 16A Lý Nam Đế, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Trực tiếp quản lý, tổ chức và chỉ đạo các nhân sự phòng thực hiện hiện các chức năng chính gồm:
- Trên cơ sở các các Sản phẩm dịch vụ chiến lược công ty bán cho các thị trường khách, Trưởng phòng chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch, tiêu chí để lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ chiến lược đảm bảo chất lượng dịch và hiệu quả về kinh tế.
- Thiết lập quan hệ với các đối tác, nhà cung cấp dịch vụ, hướng dẫn viên để có được các land tour đảm bảo chất lượng và hiệu quả.
- Trực tiếp đàm phàn, lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ theo từng tháng, quý, năm hoặc theo từng Đoàn.
- Kiểm tra, giám sát giá tour land, sản phẩm của các nhà cung ứng, kịp thời điều chỉnh nhằm đạt hiệu quả trong kinh doanh và đảm bảo chất lượng tour du lịch;
- Xây dựng Database dữ liệu điều hành (khách sạn, nhà hàng, vận chuyển, điểm tham quan, đối tác,…) và lên kế hoạch khảo sát dịch vụ hàng năm;
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban trong quá trình thực hiện các tour du lịch;
- Triển khai các kế hoạch hợp tác với các công ty lữ hành khác để hợp tác liên minh, tạo ra thêm các sản phẩm ngách.
- Đào tạo và tuyển dụng, quản lý nhân viên phòng
- Lập Báo cáo ngắn hạn và dài hạn với ban lãnh đạo.
2.QUYỀN LỢI
- Lương cơ bản 20.000.000 – 25.000.000đ/tháng + thưởng hiệu quả công việc
- Thử việc 2 tháng, đảm bảo đầy đủ chế độ BHXH, BHYT sau khi ký hợp đồng chính thức;
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp;
- Lộ trình thăng tiến và định hướng nghề nghiệp rõ ràng;
- Tham gia các hoạt động của Công ty: sinh nhật, team building, du lịch...;
- Được sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Công ty với mức giá ưu đãi.
3.YÊU CẦU
- Ngoại hình khá, giao tiếp tự tin.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch/Kinh tế/thương mại/xuất nhập khẩu…, có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong mảng Du lịch, Lữ hành ở vị trí tương đương;
- Thành thạo tiếng Anh (giao tiếp, đọc hiểu);
- Am hiểu về kinh doanh và điều hành Tour;
- Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề, giao tiếp và thuyết trình hiệu quả;
- Có khả năng lập, triển khai, theo dõi việc thực hiện kế hoạch kinh doanh định kỳ và dài hạn;
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
- Khả năng phân tích, nhạy bén với những cơ hội thị trường và báo cáo tốt, chịu được áp lực công việc và KPI;
- Có kỹ năng quản lý team, quản lý và điều phối công việc tốt.




Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.

Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.

Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.

Những nghề phổ biến tại Gimasys

Bạn làm việc tại Gimasys? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Gimasys

Gimasys

Click để đánh giá