Việc làm Gimasys

Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys)
Trưởng Phòng Kinh Doanh
Gimasys
3.9
24 đánh giá 44 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Một

Chi tiết công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Lập kế hoạch kinh doanh:
  • Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong việc lập kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh.
2. Báo cáo và quản lý ngân sách:
  • Báo cáo định kỳ về doanh thu, doanh số, và chỉ tiêu thực tế cho Ban Giám đốc.
  • Quản lý ngân sách Phòng Kinh doanh hàng tháng và hàng năm.
3. Phát triển quan hệ và đối tác:
  • Tìm kiếm và phát triển quan hệ với khách hàng và đối tác tiềm năng.
  • Đàm phán và ký kết các hợp đồng, đảm bảo đạt được chỉ tiêu doanh số.
4. Quản lý nhân sự:
  • Tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên.
  • Đào tạo nhân sự về chính sách bán hàng, sản phẩm, và kỹ năng chăm sóc khách hàng.
5. Marketing và dịch vụ khách hàng:
  • Hỗ trợ xây dựng hình ảnh và thương hiệu công ty cùng với Phòng Marketing.
  • Quản lý và phát triển dịch vụ khách hàng, giải quyết các vấn đề khách hàng khiếu nại.
6. Quản lý tài sản và nhân viên:
  • Quản lý tài sản tại NPP và điểm bán của khách hàng.
  • Giám sát và hỗ trợ nhân viên Phòng Kinh doanh.
  • Biên soạn các quy trình làm việc của Phòng Kinh doanh
  • Thiết lập các KPI, các chỉ số đo lường công việc cho nhân viên Phòng Kinh
  • doanh, theo dõi chấm điểm các chỉ số KPI hàng tháng cho nhân viên;
7. Báo cáo và đề xuất:
  • Hoàn thành báo cáo định kỳ và đề xuất ý kiến và giải pháp liên quan đến kinh doanh.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành có liên quan.
  • Kinh nghiệm 05 năm trở lên và có kinh nghiệm quản lý team.
  • Có kinh nghiệm bán hàng trong các kênh phân phối, GT, MT ngành hàng tiêu dùng nhanh
  • Mạnh về xây dựng chiến lược kinh doanh và phát triển thị trường
  • Tư duy phục vụ và chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp
  • Kỹ năng hoạch định và tổ chức công việc, kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Tinh thần trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp, và tư duy tích cực.
  • Tác phong chuyên nghiệp và khả năng làm việc dưới áp lực.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.

Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.

Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.

Những nghề phổ biến tại Gimasys

Bạn làm việc tại Gimasys? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Gimasys

Gimasys

Click để đánh giá