Tham gia các dự án nghiên cứu, phát triển và triển khai giải pháp phần mềm ứng dụng du lịch và dịch vụ du lịch, phân tích nghiệp vụ và Kiểm thử phần mềm Nghiên cứu, thu thập, làm rõ, tổng hợp và phân tích các yêu cầu nghiệp vụ, các quy trình nghiệp vụ, các chức năng của ứng dụng theo nhu cầu của các phòng ban, nghiên cứu và hệ thống hóa & tài liệu hóa các yêu cầu nghiệp vụ Xây dựng kế hoạch kiểm thử và các test case phục vụ cho việc kiểm thử Thực hiện kiểm thử, ghi nhận kết quả kiểm thử, theo dõi việc xử lý lỗi Thực hiện đào tạo và hỗ trợ người dùng trong quá trình triển khai Tham gia xây dựng tài liệu thiết kế, tài liệu đặc tả yêu cầu nghiệp vụ & kỹ thuật, tài liệu trình bày giải pháp, kết quả chuyển giao cho người dùng, tài liệu hướng dẫn sử dụng và vận hành hệ thống Quản lý và kiểm soát các yêu cầu thay đổi hoặc yêu cầu bổ sung theo yêu cầu cảu người dùngNam Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh/ Công nghệ thông tin/ Phần mềm. Kỹ năng BA: Phân tích, làm rõ các yêu cầu của khách hàng và mô hình hóa được quy trình hoạt động thực tế trên những thông tin đã thu thập được Xây dựng các tài liệu sản phẩm, tài liệu đặc tả yêu cầu nghiệp vụ, yêu cầu người dùng (yêu cầu hệ thống (SRS - System Requirement Docs), kịch bản kiểm thử, tài liệu hướng dẫn sử dụng, ... Vẽ biểu đồ luồng nghiệp vụ: activity diagram, sequence diagram; mô hình kiến trúc hệ thống Tham gia nghiệm thu phần mềm đảm bảo phần mềm đáp ứng đúng, đủ yêu cầu của khách hàng Phối hợp với PM và team lập trình viên để thực hiện thành công dự án đảm bảo chất lượng và deadline đã đề ra Kỹ năng Tester: Nghiên cứu, tìm hiểu yêu cầu phần mềm để xác định yêu cầu kiểm thử dự án Lập kế hoạch kiểm thử phần mềm (Test Plan) Viết tài liệu kịch bản kiểm thử phần mềm (Test Case/Checklist) Chuẩn bị dữ liệu kiểm thử Thực hiện kiểm thử phần mềm trên Web, API, WS, cơ sở dữ liệu Quản lý, phân tích và theo dõi kết quả test, báo cáo kết quả test Thực hiện báo cáo lỗi của phần mềm lên các công cụ quản lý lỗi (JIRA/Excel) Thiết kế tài liệu hướng dẫn sử dụng của phần mềm Tiếp nhận phản hồi, giải đáp thắc mắc, check lỗi từ Người dùng/khách hàng Phối hợp với các bộ phận khác của công ty để đảm bảo chất lượng dự án. Khả năng làm việc nhóm tốt.Thu nhập: Thỏa thuận Thời gian làm việc: Thứ hai - Thứ sáu (08h00 - 17h30), Thứ bảy (08h00 - 12h00) Chế độ BHXH, BHYT, ngày phép theo quy định của Nhà nước Hỗ trợ chi phí giữ xe Du lịch teambuilding hàng năm Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động