Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
– Nghiên cứu thị trường
+ Theo dõi xu hướng nhu Cầu hàng hoá từ thị trường & khách hàng và tìm hiểu về sản phẩm của đối thủ
+ Phân tích thị trường để định vị lợi thế cạnh tranh về sản phẩm của công ty với đối thủ trong tâm trí khách hàng.
-Xây dựng, triển khai các hoạt động chiến dịch thương hiệu
+ Làm việc với bộ phận kế hoạch hàng hoá để lên kế hoạch truyền thông đúng tỉ trọng & mục tiêu kinh doanh theo sản phẩm, đối tượng, kênh, vùng
+ Làm việc với đầu chuỗi và bộ phận Sáng tạo để đảm bảo thực hiện nguyên liệu truyền thông hấp dẫn – sáng tạo – đúng tinh thần thương hiệu và KH hàng hoá
+ Làm việc với bộ phận Digital để đảm bảo thực thi đúng kế hoạch truyền thông hàng hoá đã lập; kịp thời báo cáo và đề xuất những thay đổi phù hợp với nhu cầu từ thị trường và kinh doanh.
+ Đảm bảo tính đồng nhất của thương hiệu trong hoạt động truyền thông & phát triển sản phẩm nhằm đạt các mục tiêu về khách hàng, doanh số, lợi nhuận
– Công việc khác được phân công nếu có
Yêu Cầu Công Việc
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, ưu tiên tốt nghiệp ĐH Kinh tế quốc dân chuyên ngành Marketing
– Từ 4 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ thời trang
– Tư duy logic, nhanh nhẹn, chủ động, gắn bó
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Circle K Việt Nam hiện đã có gần 400 cửa hàng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hạ Long, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Cần Thơ và sẽ còn tiếp tục phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở khắp mọi nơi.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- Chính sách BHYT theo quy
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Mission
-
Bắt đầu từ năm 1951 tại bang Texas, Mỹ, tới nay, Circle K đã trở thành một trong những thương hiệu cửa hàng tiện lợi uy tín rộng khắp, nổi tiếng trên toàn thế giới vì chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời với hơn 15,000 cửa hàng.
Review VÒNG TRÒN ĐỎ - CIRCLE K
Công ty chỉ có một hợp đồng đưa bạn kí, không phát bản còn lại cho bạn
Lương còn thấp so với mặt bằng chung. Không có chỗ gửi xe cho nhân viên(rv)
Riêng mảng đào tạo nhân viên thì thiếu chuyên nghiệp. Training mà cứ xoay qua xoay lại quá trời người, toàn là nói riêng với nhau trong lúc đang đào tạo(rv)