Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
– Nghiên cứu, phát triển & quản trị thương hiệu theo chiến lược đã được đề ra
– Đưa định hướng thương hiệu vào việc lập kế hoạch theo năm/mùa nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh
– Xây dựng các chiến dịch và hoạt động liên quan tới thương hiệu
– Phối hợp với các phòng ban và đối tác để triển khai các chiến dịch thương hiệu
– Quản trị và tham vấn, đảm bảo các điểm chạm thương hiệu được triển khai đúng nhận diện & hệ giá trị của thương hiệu
Yêu Cầu Công Việc
– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị thương hiệu hoặc chuyên ngành liên quan
– Ít nhất 3 năm kinh nghiệm, trong đó 2 năm về nghiên cứu phân tích thị trường, liên quan tới lĩnh vực Marketing/Thương mại; có khả năng thực hiện nghiên cứu & bảo vệ độc lập
– Có kinh nghiệm tham gia xây dựng kế hoạch ít nhất 05
chiến dịch marketing thương hiệu hướng tới người tiêu dùng, ưu tiên các chiến dịch của thương hiệu lớn, bài bản và có kết quả nổi bật
– Tư duy logic & phản biện cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 27 - 35
- Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Circle K Việt Nam hiện đã có gần 400 cửa hàng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hạ Long, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Cần Thơ và sẽ còn tiếp tục phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở khắp mọi nơi.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- Chính sách BHYT theo quy
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Mission
-
Bắt đầu từ năm 1951 tại bang Texas, Mỹ, tới nay, Circle K đã trở thành một trong những thương hiệu cửa hàng tiện lợi uy tín rộng khắp, nổi tiếng trên toàn thế giới vì chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời với hơn 15,000 cửa hàng.
Review VÒNG TRÒN ĐỎ - CIRCLE K
Công ty chỉ có một hợp đồng đưa bạn kí, không phát bản còn lại cho bạn
Lương còn thấp so với mặt bằng chung. Không có chỗ gửi xe cho nhân viên(rv)
Riêng mảng đào tạo nhân viên thì thiếu chuyên nghiệp. Training mà cứ xoay qua xoay lại quá trời người, toàn là nói riêng với nhau trong lúc đang đào tạo(rv)