Mô tả công việc
Lập kế hoạch marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối cho nhãn hàng.
Tham gia hoạt động phát triển sản phẩm mới (xây dựng ý tưởng sản phẩm mới, định hướng xây dựng thương hiệu sản phẩm mới).
Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của bộ phận (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi).
Phối hợp xây dựng chiến lược Marketing tổng thể của các nhãn hàng phù hợp với Chiến lược kinh doanh công ty.
Quản lý công việc in ấn, tờ rơi, catalogue, nội dung truyền thông.
Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nam/Nữ;
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành MKT, Thương mại, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Có từ 2 năm kinh nghiệm Trade Marketing ngành FMCG, Dược mỹ phẩm,....
Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm liên quan đến chuyên môn.
Nắm bắt và thích ứng nhanh với các thay đổi của thị trường Mỹ phẩm
Quyền lợi
Mức lương: 12.000.000- 16.000.000 VNĐ + thưởng + phụ cấp
Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến rõ ràng
Được đóng BHXH theo quy định của pháp luật
Giờ nghỉ buổi chiều từ 15h- 15h30 (tổ chức sinh nhật cho nhân sự, tea break, team building)
Được nghỉ lễ tết và thưởng lễ tết theo quy định của nhà nước
Thưởng tháng lương thứ 13
Được trang bị đầy đủ thiết bị khi làm việc
Du lịch, party 2 lần/năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-09 22:35:03
Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Circle K Việt Nam hiện đã có gần 400 cửa hàng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hạ Long, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Cần Thơ và sẽ còn tiếp tục phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở khắp mọi nơi.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- Chính sách BHYT theo quy
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Mission
-
Bắt đầu từ năm 1951 tại bang Texas, Mỹ, tới nay, Circle K đã trở thành một trong những thương hiệu cửa hàng tiện lợi uy tín rộng khắp, nổi tiếng trên toàn thế giới vì chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời với hơn 15,000 cửa hàng.
Review VÒNG TRÒN ĐỎ - CIRCLE K
Công ty chỉ có một hợp đồng đưa bạn kí, không phát bản còn lại cho bạn
Lương còn thấp so với mặt bằng chung. Không có chỗ gửi xe cho nhân viên(rv)
Riêng mảng đào tạo nhân viên thì thiếu chuyên nghiệp. Training mà cứ xoay qua xoay lại quá trời người, toàn là nói riêng với nhau trong lúc đang đào tạo(rv)