Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Hỗ trợ cùng GĐTT Xây dựng chiến lược tiếp thị tổng thể:
- Đề xuất & triển khai chiến lược tiếp thị để tăng cường nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng mới, và gia tăng doanh thu cho nhãn hàng.
- Nghiên cứu & đề xuất các hoạt động tiếp thị dựa trên tầm nhìn và mục tiêu kinh doanh của công ty.
2. Quản lý ngân sách tiếp thị:
- Phân bổ ngân sách hợp lý cho các hoạt động tiếp thị, đảm bảo tối ưu hóa chi phí và đạt được hiệu quả cao nhất.
3. Phát triển và quản lý thương hiệu:
- Đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu và thông điệp quảng cáo trên tất cả các kênh truyền thông.
- Quản lý hình ảnh thương hiệu và điều chỉnh cách thương hiệu được khách hàng và công chúng nhận thức.
4. Phát triển sản phẩm mới
- Phân tích nhu cầu thị trường, nhu cầu khách hàng để có sản phẩm phù hợp thị trường, gia tăng doanh thu cho nhãn hàng.
- Triển khai tung các sản phẩm mới theo định hướng của GĐTT.
5. Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh:
- Phân tích xu hướng thị trường, hành vi người tiêu dùng và các hoạt động của đối thủ cạnh tranh để có các đề xuất cho nhãn hiệu.
- Thực hiện các kế hoạch nghiên cứu & khảo sát thị trường với đối tác, agency.
6. Quản lý đội ngũ:
- Quản lý và đào tạo nhân viên tiếp thị, đảm bảo mọi thành viên đều hiểu và thực hiện đúng theo chiến lược đã đề ra. Tạo động lực và phát triển năng lực chuyên môn của đội ngũ.
7. Hợp tác với các bộ phận khác:
- Phối hợp với bộ phận bán hàng, sản xuất, RD và tài chính,… để đảm bảo hoạt động của nhãn hàng được hỗ trợ tốt cho kế hoạch tiếp thị..
8. Đánh giá và đo lường hiệu quả:
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị qua các chỉ số hiệu suất chính (KPIs).
- Điều chỉnh chiến lược khi cần thiết để đạt được mục tiêu tốt hơn.
Yêu Cầu Công Việc
1. Kinh nghiệm, Kỹ năng, Kiến thức
- Kinh nghiệm 1 – 2 năm vị trí tương đương tại các cty FMCG, BẮT BUỘC đã từng làm cho các công ty về Food, dầu ăn, bột ngọt, nước tương, nước mắm...
- Kỹ năng: sáng tạo, xây dựng và phát triển thương hiệu.
- Kiến thức: về marketing, nghiên cứu thị trường, phát triển phân phối sản phẩm & các hoạt động tiếp thị trên nền tảng digital.
2. Học vấn
- Tốt nghiệp đại học QTKD, Kinh tế, MKT.
3. Năng lực cá nhân & Yếu tố khác
- Giao tiếp tốt, xử lý sự cố, giải quyết vấn đề, thuyết trình và ra quyết định.
4. Các yếu tố khác để công việc này thành công
- Có kinh nghiệm lớn về các hoạt động xây dựng & phát triển thương hiệu đặc biệt là các hoạt động chuyên môn về MKT Performace là lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Theo quy định của Công ty
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nội bộ và bên ngoài
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:00 -17:00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
- Đồng nghiệp: Chuyên nghiệp, năng động
- Phúc lợi: Theo quy định của Luật lao động hiện hành và quy định của Công ty
- Ngày nghỉ: Chủ nhật hàng tuần
- Lương: 30 Tr - 35 Tr VND
Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Circle K Việt Nam hiện đã có gần 400 cửa hàng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hạ Long, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Cần Thơ và sẽ còn tiếp tục phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở khắp mọi nơi.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- Chính sách BHYT theo quy
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Mission
-
Bắt đầu từ năm 1951 tại bang Texas, Mỹ, tới nay, Circle K đã trở thành một trong những thương hiệu cửa hàng tiện lợi uy tín rộng khắp, nổi tiếng trên toàn thế giới vì chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời với hơn 15,000 cửa hàng.
Review VÒNG TRÒN ĐỎ - CIRCLE K
Công ty chỉ có một hợp đồng đưa bạn kí, không phát bản còn lại cho bạn
Lương còn thấp so với mặt bằng chung. Không có chỗ gửi xe cho nhân viên(rv)
Riêng mảng đào tạo nhân viên thì thiếu chuyên nghiệp. Training mà cứ xoay qua xoay lại quá trời người, toàn là nói riêng với nhau trong lúc đang đào tạo(rv)