Mô tả công việc
- Quan hệ đối tác và tài trợ: Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng (nhà sách, cửa hàng văn phòng phẩm,...).
- Tổ chức sự kiện truyền thông: Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh để lên kế hoạch và tổ chức sự kiện truyền thông tại điểm bán. Liên hệ, liên kết các tổ chức giáo dục, trường đại học, CLB sinh viên và các đối tác để thực hiện các nhiệm vụ truyền thông khác.
- Báo cáo: Báo cáo và đánh giá kết quả các chiến dịch trade marketing đã thực hiện cho quản lý. Giám sát, đánh giá hoạt động trưng bày POSM, chiết khấu thương mại theo đúng tiến độ đề ra
- Quản lý vật phẩm quảng cáo và dụng cụ hỗ trợ bán hàng: phối hợp cùng bộ phận thiết kế/agency để phát triển và quản lý các vật phẩm quảng cáo, dụng cụ hỗ trợ bán hàng (brochure, leaflet, poster, banner, standee...), đảm bảo các tài liệu quảng cáo phản ánh đúng định vị của sản phẩm. Phối hợp cùng nhân viên kinh doanh khu vực để triển khai trưng bày sản phẩm tại các điểm bán được giao.
- Phát triển kế hoạch Trade Marketing: Lên ý tưởng và triển khai kế hoạch truyền thông nhãn hiệu, tiếp thị, khuyến mãi thúc đẩy doanh thu tại khu vực, điểm bán được phân công phụ trách.
- Công việc khác: Tham gia và đóng góp ý kiến vào quy trình phát triển sản phẩm. Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh nghiên cứu và thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh tại các điểm bán, thị trường được phân công. Phối hợp set up layout store để đảm bảo các mục tiêu trade marketing đề ra.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng viết/vẽ tay hoặc yêu thích calligraphy/bullet journal là một lợi thế.
- Có khả năng đàm phán, làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm.
- Thành thạo kĩ năng với máy tính và các nền tảng mạng xã hội.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing/truyền thông hoặc các chuyên ngành liên quan khác. Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trade Marketing.
- Có tư duy sáng tạo và tư duy thẩm mỹ tốt.
- Nhạy bén về kinh doanh, kinh tế và thị trường, hiểu được nhu cầu của thị trường.
- Có kỹ năng triển khai công việc tại các địa bàn địa phương
Quyền lợi
- Bảo hiểm xã hội, lương tháng 13, thưởng Tết, du lịch.
- Training hàng năm.
- Lương chính thức: 15.000.000đ- 25.000.000đ/tháng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 20:50:02
Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Circle K Việt Nam hiện đã có gần 400 cửa hàng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hạ Long, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Cần Thơ và sẽ còn tiếp tục phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở khắp mọi nơi.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- Chính sách BHYT theo quy
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Mission
-
Bắt đầu từ năm 1951 tại bang Texas, Mỹ, tới nay, Circle K đã trở thành một trong những thương hiệu cửa hàng tiện lợi uy tín rộng khắp, nổi tiếng trên toàn thế giới vì chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời với hơn 15,000 cửa hàng.
Review VÒNG TRÒN ĐỎ - CIRCLE K
Công ty chỉ có một hợp đồng đưa bạn kí, không phát bản còn lại cho bạn
Lương còn thấp so với mặt bằng chung. Không có chỗ gửi xe cho nhân viên(rv)
Riêng mảng đào tạo nhân viên thì thiếu chuyên nghiệp. Training mà cứ xoay qua xoay lại quá trời người, toàn là nói riêng với nhau trong lúc đang đào tạo(rv)