Mô tả công việc
Xây dựng và Triển khai Kế hoạch Trade Marketing:
Phối kết hợp với bên PR Event triển khai hoạt động tài trợ, hỗ trợ cho các liên chi hội các tỉnh để thúc đẩy thương hiệu trong cộng đồng điện lạnh.
Nghiên cứu và đề xuất các vật dụng quảng cáo phù hợp cho các đại lý trên thị trường.
Xây dựng và triển khai Kế hoạch Trade MKT hàng năm Kế hoạch triển khai theo mỗi miền.
Triển khai các hoạt động trade marketing, nhận diện thương hiệu tại các đại lý trên toàn quốc.
Lên kế hoạch đi thị trường, tạo sự gắn kết giữa thương hiệu với các đại lý các tỉnh.
Đề xuất đặt các vật dụng quảng cáo tại các đại lý.
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh trên thị trường và báo cáo lại theo tháng.
Phát triển các chương trình khuyến mại cho thị trường miền Nam, đặc biệt các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai
Hỗ trợ các công việc khác của phòng liên quan tới website, mạng xã hội ....
Thực hiện các công việc do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp, định hướng kết quả
Chủ động, kiên nhẫn, giao tiếp tốt.
Kỹ năng triển khai công việc, tổng hợp và phân tích báo cáo
Có 2 – 3 năm kinh nghiệm mảng Marketing – ưu tiên Trade Marketing cho các công ty về ngành Hàng tiêu dùng nhanh với minh chứng được ghi nhận cụ thể hoặc có tiềm năng lãnh đạo, tư tuy kinh doanh/ khởi nghiệp, và quản lý/ điều phối dự án.
Khả năng làm việc độc lập/ nhóm và chịu được áp lực cao
Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
Kiến thức và kinh nghiệm thực tế về Trade/ Marketing trực tiếp trong ngành nước giải khát/ Hàng tiêu dùng nhanh là một lợi thế lớn.
Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế/ Marketing / Thương mại/ Quản trị kinh doanh/.
Quyền lợi
Được hưởng các chế độ tháng lương thứ 13 vào cuối năm Dương lịch, chế độ thưởng tết Nguyên Đán ...;
Chế độ theo Luật Lao động Việt Nam: Ngày nghỉ hàng năm (Phép), ngày lễ Tết;
Các phúc lợi khác như hiếu hỉ, ốm đau, thai sản, Thưởng các ngày Lễ/Tết, sinh nhật công ty, sinh nhật bản thân, Minibar hàng tuần....
Công ty liên tục tổ chức các hoạt động văn hóa Thể thao cho toàn thể CBCNV, tổ chức cho CBCNV đi thăm quan, nghỉ mát hàng năm...;
Các chương trình đào tạo bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ trong năm;
Chế độ phúc lợi Công ty: Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/1 năm;
Thu nhập: 12- 14 triệu đồng + Thưởng sản lượng.
Thời gian làm việc: Từ 08h00- 17h00, nghỉ CN và 2 thứ 7 cách tuần
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội phát triển và thăng tiến.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 20:50:02
Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Circle K Việt Nam hiện đã có gần 400 cửa hàng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hạ Long, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Cần Thơ và sẽ còn tiếp tục phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở khắp mọi nơi.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- Chính sách BHYT theo quy
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Mission
-
Bắt đầu từ năm 1951 tại bang Texas, Mỹ, tới nay, Circle K đã trở thành một trong những thương hiệu cửa hàng tiện lợi uy tín rộng khắp, nổi tiếng trên toàn thế giới vì chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời với hơn 15,000 cửa hàng.
Review VÒNG TRÒN ĐỎ - CIRCLE K
Công ty chỉ có một hợp đồng đưa bạn kí, không phát bản còn lại cho bạn
Lương còn thấp so với mặt bằng chung. Không có chỗ gửi xe cho nhân viên(rv)
Riêng mảng đào tạo nhân viên thì thiếu chuyên nghiệp. Training mà cứ xoay qua xoay lại quá trời người, toàn là nói riêng với nhau trong lúc đang đào tạo(rv)