Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Phát triển kế hoạch Marketing tại Cửa hàng
– Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing tại địa phương nhằm thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ
– Thực hiện các chương trình khuyến mãi, giảm giá, và các sự kiện đặc biệt tại cửa hàng (event, workshop, launch sản phẩm mới, v.v.).
– Phối hợp với bộ phận bán hàng để điều chỉnh kế hoạch marketing theo nhu cầu thị trường địa phương.
2. Phân tích và đánh giá
– Theo dõi, đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing đã thực hiện tại cửa hàng.
– Thu thập dữ liệu khách hàng, ý kiến phản hồi và phân tích hành vi mua sắm để tối ưu hóa các chiến lược marketing.
– Báo cáo kết quả hoạt động marketing định kỳ cho quản lý.
3. Tăng cường nhận diện thương hiệu
– Tăng cường sự hiện diện của thương hiệu tại địa phương thông qua các kênh quảng cáo offline và online (POSM, banner, mạng xã hội địa phương, v.v.).
– Hợp tác với các đối tác địa phương (trung tâm mua sắm, doanh nghiệp lân cận) để tổ chức các sự kiện hoặc chương trình hợp tác.
4. Quan hệ khách hàng
– Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng tại khu vực cửa hàng
– Quản lý các chương trình khách hàng thân thiết, tặng thưởng hoặc tri ân khách hàng tại cửa hàng.
5. Quản lý ngân sách
– Quản lý ngân sách marketing tại cửa hàng, đảm bảo các chiến dịch và hoạt động nằm trong giới hạn ngân sách đã đề ra.
6. Đào tạo và phát triển đội ngũ
– Đào tạo đội ngũ nhân viên cửa hàng về các hoạt động marketing đang triển khai
– Thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm, đảm bảo tất cả nhân viên tham gia vào các hoạt động marketing của cửa hàng
Yêu Cầu Công Việc
– Số lượng: 2 người tại văn phòng Hà Nội (trong đó ưu tiên 1 bạn Nam phụ trách khu vực các cửa hàng tỉnh), 1 người tại VP HCM
– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh doanh, Truyền thông, hoặc các ngành liên quan.
– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing bán lẻ, thời trang là lợi thế.
– Kỹ năng:
+ Khả năng tổ chức sự kiện và quản lý chiến dịch marketing.
+ Kỹ năng giao tiếp và quan hệ khách hàng tốt.
+ Kỹ năng phân tích dữ liệu cơ bản.
+ Thành thạo tin học văn phòng
– Tính cách: Năng động, sáng tạo, nhạy bén với xu hướng thị
trường, có khả năng làm việc dưới áp lực và có tinh thần hợp tác cao.
– Có khả năng đi công tác
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 15 Tr - 23 Tr VND
Đông Thành chúng tôi tự hào là nhà phân phổi duy nhất sản phẩm dây điện và dây cáp mạng chất lượng cao mang thương hiệu TAESUNG đến từ Hàn Quốc từ năm 1997 đến nay. Với bề dày lịch sử, Đông Thành đã phát triển hệ thống Đại lý, cửa hàng rộng khắp tỉnh thành trong nước. Bên cạnh đó, Đông Thành đã cung cấp cho nhiều dự án như Đài truyền hình, các trung cư cao tầng..vv. Trong những năm qua,Đông Thành đã không ngừng phấn đấu vươn lên để trở thành doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp dây điện, dây áp mạng. Chúng tôi rất mong được tiếp tục được hợp tác với Quý khách hàng để cùng phát triển lên một tầm cao mới. Công ty TNHH XNK & TM Đông Thành có hệ thống đại lý tại các tỉnh từ Bắc đến Nam gồm Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh, Thái Bình, Nam Định, Bắc Ninh, Hưng Yên, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh.