Mô tả công việc
Quản lý và giám sát đảm bảo chất lượng dịch vụ đáp ứng các đơn hàng một cách cao nhất.
Xem xét, giải quyết, xử lý các vấn đề phát sinh.
Chịu trách nhiêm các hoạt động của kho, đặt ra và vận hành các chỉ số KPI nội bộ, cam kết hoàn thành các KPI đặt ra.
Quản lý nhân viên, phân công, sắp xếp công việc cho nhân viên trực thuộc quản lý.
Giữ gìn và xây dựng mối quan hệ tốt, chắt chẽ với các phòng ban và khách hàng công ty.
Tham gia phát triển giải pháp đáp ứng phát triển vận hành kho tốt nhất.
Quản lý các hoạt động tại kho.
Báo cáo các hoạt động của bộ phận theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của ban lãnh đạo công ty.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Cao Đẳng/Đại học.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực kho.
Có kiến thức và kinh nghiệm vững trong quản lý chuỗi cung ứng và logistics.
Có khả năng lập kế hoạch, xử lý tình huống tốt.
Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề hiệu quả.
Có khả năng chịu áp lực cao.
Kỹ năng vi tính tốt.
Quyền lợi được hưởng
Đánh giá định kỳ hàng năm.
Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động và chuyên nghiệp.
Du lịch, nghỉ mát hàng năm theo tình hình công ty.
Đông Thành chúng tôi tự hào là nhà phân phổi duy nhất sản phẩm dây điện và dây cáp mạng chất lượng cao mang thương hiệu TAESUNG đến từ Hàn Quốc từ năm 1997 đến nay. Với bề dày lịch sử, Đông Thành đã phát triển hệ thống Đại lý, cửa hàng rộng khắp tỉnh thành trong nước. Bên cạnh đó, Đông Thành đã cung cấp cho nhiều dự án như Đài truyền hình, các trung cư cao tầng..vv. Trong những năm qua,Đông Thành đã không ngừng phấn đấu vươn lên để trở thành doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp dây điện, dây áp mạng. Chúng tôi rất mong được tiếp tục được hợp tác với Quý khách hàng để cùng phát triển lên một tầm cao mới. Công ty TNHH XNK & TM Đông Thành có hệ thống đại lý tại các tỉnh từ Bắc đến Nam gồm Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh, Thái Bình, Nam Định, Bắc Ninh, Hưng Yên, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh.