Việc làm ZEMA

Cập nhật 02/09/2024 01:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ZEMA VIỆT NAM
Nhân viên Lễ tân Văn phòng Bán hàng và Căn hộ mẫu | Receptionist (Sales Gallery)
ZEMA 4.0★
6 đánh giá 26 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Mô tả công việc

1. Công tác Lễ tân

- Nghe trực điện thoại

- Đón tiếp/hướng dẫn/tiếp nước mời khách theo quy trình đón tiếp khách tại sảnh bán hàng và thông báo đến nhân sự liên quan làm việc với khách.

- Quản lý sảnh của văn phòng bán hàng (bao gồm khu vệ sinh và pantry), trang thiết bị của sảnh và nhà mẫu, đảm bảo các trang thiết bị luôn trong tình trạng hoạt động tốt nhất.

- Quản lý và bảo quản các trang thiết bị của sảnh bán hàng và nhà mẫu không để xảy ra tình trạng mất mát, hư hỏng đồ đạc trong sảnh bán hàng và nhà mẫu. Báo cáo kịp thời và lập biên bản và xử lý đền bù cho các trường hợp làm bể vỡ trang thiết bị tại văn phòng bán hàng và nhà mẫu.

- Ghi chép lượng khách tham quan sảnh bán hàng, căn hộ mẫu và người phụ trách đưa khách tham quan, người làm việc với khách và báo cáo hàng ngày đến TP Điều hành KBT.

- Mở cửa căn hộ và chủ động điều phối lượng khách ra vào tham quan từng căn hộ đảm bảo không quá 7 khách ra vào căn hộ cùng thời điểm, nhắc nhở kịp thời khách và nhân viên bán hàng vi phạm các quy định tham quan nhà mẫu ( không sờ vào hiện vật, không sử dụng các trang thiết bị vệ sinh, không hút thuốc …) .

- Phân công nhân viên tạp vụ dọn dẹp khu vực sảnh tiếp đón bán hàng để duy trì sảnh luôn gọn gàng, đẹp và chuyên nghiệp nhất (trong và ngoài sảnh, đài phun nước). Kiểm tra chất lượng cảnh quan, cây cảnh nhà mẫu và sảnh luôn trong tình trạng xanh tươi, sạch, đẹp.

- Nhận đăng ký và điều phối lịch sử dụng phòng họp, đảm bảo trang thiết bị phòng họp trước và sau khi sử dụng phải luôn trong tình trạng sử dụng tốt, phòng họp ngăn nắp, gọn gàng và sạch sẽ, sẵn sàng cho lần sử dụng kế tiếp.

- Thực hiện kiểm tra công tác tắt đèn điện, điều hòa, cửa và các công tác PCCC sau giờ làm và bàn giao cho bảo vệ vào cuối ngày.

- Giám sát các vị trí bảo vệ thực hiện công việc theo đúng chức năng nhiệm vụ và chủ động phối hợp với bảo vệ tăng cường công tác giám sát tại nhà mẫu và hoặc quản lý bãi xe, điều phối lưu thông tại khu văn phòng bán hàng khi cần thiết.

- Nhắc nhở các trường hợp gây ồn ào mất trật tự trong khu vực đón tiếp khách hàng, phối hợp với an ninh bảo vệ vòng ngoài xử lý các trường hợp khách hàng/nhân viên có hành vi không đúng mực.

2. Nghiệp vụ hành chính:

- Mở các đơn hàng mua VPP và nguyên vật liệu phục vụ khách và VTTH cho văn phòng bán hàng, theo dõi, quản lý việc sử dụng và cập nhật tình trạng nguyên vật liệu phục vụ công tác đón tiếp khách (trà, café, bánh kẹo, khăn lạnh, lót bọc giầy, …) đảm bảo các nguyên vật liệu luôn trong trạng thái đầy đủ, sẵn sàng phục vụ khách hàng

- Quản lý hệ thống văn bản đi/đến. Quản lý lưu trữ hệ thống hồ sơ giấy tờ liên quan đến công tác hành chính sảnh theo đúng yêu cầu một cách khoa học

- Lập, trình ký và chuyển đến bộ phận liên quan các yêu cầu mua sắm, lập hồ sơ thanh toán dịch vụ, v.v…,

- Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng khác theo yêu cầu tùy từng thời điểm của Trưởng phòng.

- Lập báo cáo ngày, tuần, tháng, quý, năm và các báo cáo đột xuất theo yêu cầu.

- Mở các đơn hàng mua VPP và nguyên vật liệu phục vụ khách và VTTH cho văn phòng bán hàng, theo dõi, quản lý việc sử dụng và cập nhật tình trạng nguyên vật liệu phục vụ công tác đón tiếp khách (trà, café, bánh kẹo, khăn lạnh, lót bọc giầy, …) đảm bảo các nguyên vật liệu luôn trong trạng thái đầy đủ, sẵn sàng phục vụ khách hàng.

- Thực hiện các công tác Chăm sóc khách hàng của Khu Biệt Thự và các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Tổng giám đốc và Trưởng phòng phụ trách trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương theo thỏa thuận chung

- Được tham gia đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ tết, ...

- Nghỉ 12 ngày phép/năm

- Tham gia các hoạt động nhân viên hằng năm: nghỉ dưỡng, khám sức khỏe định kỳ,...

- Tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ 

- Hỗ trợ xe đưa đón các tuyến cố định hằng ngày Đà Nẵng, Hội An

- Hỗ trợ bữa ăn theo ca và đồng phục

- Các phúc lợi khác theo chính sách công ty.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn : Đại học

Chuyên ngành : Quản trị khách sạn, Quản trị du lịch-khách sạn, Quản lý nhà hàng-khách sạn, nghiệp vụ lễ tân,

ngoại ngữ

Chứng chỉ: nghiệp vụ lễ tân hoặc đã có kinh nghiệm làm việc lễ tân khách sạn, tòa nhà, văn phòng bán hàng

Kinh nghiệm: 1 – 2 năm

Kỹ năng/Khả năng:

• Tiếng Anh giao tiếp tốt, giao tiếp tốt, thái độ làm việc và kỹ năng CSKH tốt.

• Cẩn thận, quản lý thời gian tốt, biết lập kế hoạch, sắp xếp công việc hợp lý và có kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt.

• Nhanh nhẹn, nhạy bén, tinh thần trách nhiệm cao.

Thái độ:thái độ làm việc tích cực Ngoại hình (Appearance): cao 1m54 trở lên, khuôn mặt ưa nhìn, vui tươi

Yêu cầu hồ sơ

Địa điểm nhận hồ sơ trực tiếp: Phòng Nhân sự - Sân gôn Legend Danang Golf Resort

Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng

Hoặc liên lạc: 0236.3958.002/0935 762 893 gặp phòng Nhân sự (Ms Quỳnh)

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
150 Phố Huế, Phường Phạm Đình Hổ Hai Bà Trưng, Hà Nội

Zema là HỆ THỐNG NAILS – HAIR – SPA có 100% vốn đầu tư từ nước ngoài, được thành lập với chi nhánh đầu tiên tại số 150 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội vào năm 2018.

Ở thời điểm hiện tại và trong tương lai gần, Zema đã và đang tự tin trở thành một hệ thống Nails – Hair – Spa hàng đầu Việt Nam với tầm nhìn vượt trội, không ngừng đổi mới để mang đến cho thế hệ phụ nữ ngày càng trở nên xinh đẹp và tự tin.

Chúng tôi đã chứng tỏ được điều đó với con số doanh thu 500 TỶ, với 18 CHI NHÁNH trên khắp cả nước cùng 35.000 LƯỢT KHÁCH HÀNG mỗi tháng.

Chính sách bảo hiểm

  • BHXH sau thời gian thử việc; Khám sức khỏe định kỳ.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding, party.
  • Du lịch hàng năm.

Lịch sử thành lập

  • Ngày bắt đầu hoạt động: 07/12/2018

Mission

Tầm nhìn: Zema là chuỗi hệ thống tích hợp: NAILS – HAIR – SPA MANG TẦM QUỐC TẾ đem lại niềm tự hào cho dân tộc Việt Nam. Biến việc làm đẹp trở thành nét văn hóa hành xử mỗi ngày với vô vàn địa điểm thuận tiện. Mỗi phụ nữ chúng ta đều có 1 ZEMA gần nhà!

Sứ mệnh: Giúp phụ nữ Việt Nam đẹp toàn diện, để từ đó tự tin tỏa sáng với đam mê và xứng đáng là người PHỤ NỮ Á ĐÔNG SẮC – VÓC VẸN TOÀN, HẠNH PHÚC VIÊN MÃN. Đây cũng là kim chỉ nam trong mọi hoạt động mà chúng tôi hướng tới.


Review ZEMA

4.0
6 review

22/06/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lương KPI lúc đầu mình nghe cũng sợ nhưng chưa ai rớt quá 1 tháng vì có chị trưởng nhóm sẽ luôn hỗ trợ nếu ai rớt. Và mình hứa luôn là sau khi qua thử việc vào KPI lương thấp nhất là 15 triệu.

22/06/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Ngoài lương, thưởng mỗi tháng có một nhân viên xuất sắc thưởng thêm 2 triệu. Công ty bao hai bữa trưa và tối cho nhân viên. Công ty thì trước nay vẫn luôn trả lương ngày 17-18 và không nợ lương nhân viên bao giờ.

22/06/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Chế độ của công ty dành cho nhân viên siêu đỉnh: Lương cơ bản + KPI hoa hồng, tháng 16 -20 đỉnh điểm có 1 tháng tui 23 triệu, công ty còn tổ chức 1 cuộc thi chạy bộ.

Những nghề phổ biến tại ZEMA

Bạn làm việc tại ZEMA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ZEMA

ZEMA

Click để đánh giá