Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
A. Job Objective / Mục đích công việc:
1. Promote Company products/services to existing customers & obtain new business in line with Company Policy/ Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty tới các khách hàng hiện tại và phát triển cơ hội kinh doanh mới phù hợp với chính sách công ty
2. Create, maintain and develop relationships with customers/ partners, internal departments/ Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác và những phòng ban trong Công ty
B. Responsibilities /Trách nhiệm
- Promote Company products/services to existing customers & obtain new business in line with Company Policy/ Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty tới các khách hàng hiện tại và phát triển cơ hội kinh doanh mới phù hợp với chính sách Công ty
- Acquire & maintain complete knowledge of the Company range of products & services (via Company training & self-training)/ Nhân viên duy trì và hoàn thiện kiến thức về các sản phẩm & dịch vụ của Công ty (thông qua việc tham gia các khóa đào tạo của Công ty cũng như tự học hỏi)
- Up-to-date and report to his/her superior the information market research regarding customers’ feedbacks, market development & potential, competition… which may affect the Company development & services/ Cập nhật và báo cáo cho cấp quản lý những thông tin liên quan đến dịch vụ và phát triển của Công ty trên thị trường như phản hồi của khách hàng, sự phát triển và tiềm năng của thị trường, đối thủ cạnh tranh …
- Strictly follow the scheduled Call Plan to assure the customers are frequently visited/ Thực hiện chính xác lịch trình thăm viếng khách hàng để đảm bảo khách hàng được thăm viếng thường xuyên
- Be committed to achieve his/her own periodical target, his/her team target & ultimately the Company target/ Cam kết đạt chỉ tiêu kinh doanh của cá nhân, chỉ tiêu của nhóm và sau cùng là chỉ tiêu của cả Công ty
- Prepare working tools and materials before visiting customers, to optimize the time effectiveness for each call/ Chuẩn bị công cụ làm việc và tài liệu trước khi thăm viếng khách hàng, tối đa hóa thời gian cho mỗi cuộc thăm viếng khách hàng để đạt hiệu quả cao
- Look for new customers or new territory to extend business/ Tìm kiếm khách hàng mới hoặc địa bàn mới nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh
- Create, maintain and develop relationships with customers/ partners, internal departments/ Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác và những phòng ban trong Công ty
- Maintain & develop good report with all related departments, Customers, Principals’ employees/ Duy trì và tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, Khách hàng, Nhân viên của đối tác
- Update customer database and inform to his/her superior and concerned department for rectification of data on this system/ Cập nhật những dữ liệu của khách hàng, thông báo tới giám sát trực tiếp, đồng thời liên kết với phòng ban để chỉnh sữa dữ liệu trên hệ thống
- Adherence the company policy on protection and confidential information & data/ Nghiêm túc thực hành nội quy Công ty và bảo mật thông tin và dữ liệu của Công ty
- Other tasks as per assignment of line manager/company/ Các công việc khác theo phân công của cấp trên trực tiếp/công ty.
C. Key Performance Indicator /Tiêu chí đánh giá kết quả
- Comply and fulfill the call visit per call plan scheduled productively/ Tuân thủ nghiêm túc và hoàn tất lịch trình thăm viếng khách hàng hiệu quả
- Achieve individual objectives, productivities by monthly, quarterly, yearly and other assigned KPIs as Company assigned./ Đạt các chỉ tiêu được giao bao gồm: chỉ tiêu kinh doanh theo tháng, Quý, Năm, thực hiện Call hiệu quả theo chỉ tiêu đề ra và hoàn tất tốt các công việc được giao khác theo yêu cầu công ty
- Fulfill all reports (market survey…)& (both regular & ad hoc) related daily working, market information, products…. and all other extra tasks as requested by his/her superior/ Hoàn thành các báo cáo (thông tin thị trường..) và (các báo cáo định kỳ và không định kỳ) liên quan đến công việc hàng ngày, thị trường, hàng hóa, và các công việc khác được yêu cầu bởi cấp quản lý
- Timely update customer data for both existing and new customer in the territory/ Cập nhật kịp thời thông tin khách hàng hiện tại và khách hàng mới trong địa bàn quản lý
- Build good relationship with the colleagues, customers and PRNs counter’s part/Có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, khách hàng và đối tác, xử lý các vấn đề một cách nhanh chóng, đúng theo nội quy công ty
- Self-development and learning/ Nhân viên phải thể hiện được tinh thần tự học hỏi và phát triển bản thân
Yêu Cầu Công Việc
- Pharmacist college or Pharmacist or Medical Doctor/ Tốt nghiệp cao đẳng dược hoặc Dược sĩ đại học hoặc Bác sĩ
- At least 1 year experience working as Business Consultant/ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên tư vấn kinh doanh
- Call plan setting (basic)/ Lên kế hoạch thăm viếng khách hàng cho địa bàn phụ trách
- Product Knowledge/Kiến thức sản phẩm
- Territoty & Account Management/ Kỹ năng quản lý địa bàn
- Selling skill/ Kỹ năng bán hàng
- Integrity/ Trung thực
- Hardworking and enthusiasm/ Làm việc chăm chỉ và nhiệt tình trong công việc
- Willing to learn/ Có tinh thần sẵn sàng học hỏi, cầu tiến
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Zuellig Pharma là một trong những tập đoàn chăm sóc sức khỏe hàng đầu châu Á với sứ mệnh là giúp cho càng ngày càng có nhiều người dân tiếp cận tới dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Ở châu Á, Zuellig là một nhà phân phối dược phẩm hàng đầu với những giải pháp thương mại, chăm sóc bệnh nhân, phân tích dữ liệu, kênh phân phối dược phẩm nhằm hỗ trợ nhu cầu y tế ngày càng tăng ở khu vực này.
Zuellig Pharma là doanh nghiệp trị giá 13 tỷ đô ở thời điểm hiện tại với 13 thị trường và khoảng hơn 13 nghìn nhân viên. Zuellig phục vụ hơn 350 nghìn cơ sở y tế và làm việc với hơn 1000 khách hàng bao gồm 20 công ty dược phẩm hàng đầu thế giới.
Được thành lập từ năm 1994, với hơn 25 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, CÔNG TY TNHH ZUELLIG PHARMA VIỆT NAM có hơn 1200 nhân viên ở thời điểm hiện tại và đang là đối tác hàng đầu về dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam với thế mạnh là cung cấp các giải pháp thương mại cho các mặt hàng dược phẩm. Chúng tôi tự hào là công ty Việt Nam đầu tiên sử dụng eZCooler* (một sản phẩm cung cấp nhiệt độ bảo quản sản phẩm lạnh ổn định, đặc biệt là vắc xin) với công nghệ tiên tiến, có thể tái sử dụng nhiều lần để đóng gói và vận chuyển nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng và đảm bảo sự an toàn cho bệnh nhân.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm y tế cho bản thân và con cái (nếu có)
- BHYT, BHXH, BH sức khỏe cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- NSC, du lịch định kỳ hằng năm.
- Các hoạt động như ngày Quốc tế Phụ Nữ, Giờ vui vẻ, Dã ngoại công ty, Tiệc cho nhân viên, những cuộc thi nội bộ
- Các hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, Zuellig Pharma vào Việt Nam
- Năm 199, Zuellig Pharma Việt Nam chính thức thành lập
Mission
Để vượt quá sự mong đợi của các đối tác chăm sóc sức khỏe của chúng tôi, chúng tôi thể hiện một nền văn hóa chất lượng. Tại Zuellig Pharma, chúng tôi đưa chất lượng từ đầu đến cuối vào các quy trình, hệ thống và cơ sở hạ tầng của mình. Chúng tôi thiết kế các sáng kiến chất lượng góp phần nâng cao hiệu quả và hiệu suất kinh doanh và hoạt động.
Review ZUELLIG PHARMA VIỆT NAM
Thu nhập ổn định nhưng khó có cơ hội thăng tiến
Lương thưởng hấp nhưng nhưng khó có cơ hội thăng tiến
Lương thưởng rất hấp dẫn, các phòng ban thiếu sự kết nối