Mô tả công việc
- Tập trung vào kỹ năng kế toán hành chính, quản lý hồ sơ hợp đồng khách hàng, hoặc xử lý các hồ sơ thầu đơn giản
a. Cập nhật, bám sát dịch vụ của sales, triển khai hợp đồng với khách hàng: đảm bảo hoàn thành 100% báo giá nhận được trong ngày.
- Hàng ngày yêu cầu sales gửi check list khách chốt dịch vụ
- Nhận báo giá từ sales (check list/đơn giá... thanh toán) , liên hệ khách hàng làm hợp đồng bán theo quy đinh của Công ty, tạo mã hợp đồng cho dịch vụ.
b. Kiểm soát chi phí:
- Căn cứ chi phí dự toán của điều hành kiểm tra, kiểm soát chi phí hợp lý cả về giá trị và số lượng,
- Khớp với các khoản thu => hạch toán các đề xuất đặt cọc, tạm ứng, thanh toán theo đúng mã đoàn.
- Bám sát tiến trình thanh toán cho nhà cung cấp và đốc thúc đề xuất
c. Kiểm soát doanh thu, công nợ:
- Liên hệ khách hàng hoàn thiện biên bản nghiệm thu thanh lý hợp đồng, xuất hóa đơn cho khách hàng để nhanh chóng tất toán hợp đồng, thu hồi hợp đồng, thanh lý đã ký với khách hàng.
- Theo dõi công nợ phải thu, đảm bảo số liệu công nợ phải thu an toàn và chính xác.
- Theo dõi doanh số của các sales nhằm thúc đẩy sales thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu đã cam kết.
- Quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn công nợ. (theo dõi nợ đến hạn, nợ quá hạn)
- Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng ,đại học chuyên ngành kế toán
Có 3 năm kinh nghiệm trong công tác tài chính kế toán về doanh thu - công nợ - hợp đồng
Yêu cầu ứng viên sử dụng thành thạo phần mềm Misa
Chăm chỉ, chịu được áp lực cao, không ngại làm thêm giờ
Có khả năng soạn thảo văn bản.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: 9 - 13 triệu.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Thưởng các ngày Lễ, Tết theo cơ chế chung
BHYT, BHXH và các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội chợ, các tour của công ty.
6. Thời gian làm việc:
- Đi làm từ thứ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
- Sáng: 8h – 12h
- Chiều: 13h30’ – 17h30’
Công ty tổ chức Hội nghị, hội thảo, sự kiện và Du lịch Quốc Tế Hòa Bình (HOABINH GROUP) chuyên tổ chức hội nghị, hội thảo, tổ chức sự kiện, teambuilding chuyên nghiệp, tổ chức các chương trình du lịch chất lượng cao trong nước và quốc tế, cho thuê xe du lịch và các thiết bị phục vụ sự kiện.
Với lịch sử gần 15 năm thành lập với kinh nghiệm vô cùng dày dạn của đội ngũ nhân sự, "HOABINH GROUP" đã và đang trở thành một trong những thương hiệu có uy tín tại Việt Nam, làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất. Phương châm hoạt động của chúng tôi là: "Chất lượng làm nên danh tiếng". Do vậy, đến với chúng tôi quý khách luôn luôn được hưởng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, nhiệt tình chu đáo được đào tạo chính quy tại những địa chỉ tin cậy, chúng tôi không ngừng khẳng định mình trong môi trường cạnh tranh và tin tưởng rằng mỗi sự hợp tác với chúng tôi luôn là sự lựa chọn đúng đắn nhất của Quý khách.
Để trở thành một thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Hội nghị, Hội thảo, Sự kiện, Du lịch - không thể không kể tới đội ngũ nhân sự cùng môi trường văn hóa làm việc đầy năng lượng của HBG. Chúng tôi chờ mong sự gia nhập của các bạn trẻ nhiệt huyết, tài năng và yêu nghề dịch vụ/sự kiện để đưa công ty ngày càng phát triển bền vững cũng như vươn ra tới thị trường Đông Nam Á, Châu Á.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Hòa Bình Group là công ty được thành lập từ tháng 3 năm 2021.
Mission
- “Chất lượng làm nên danh tiếng” là phương châm hoạt động và cũng là thông điệp mà HoaBinh Group muốn gửi gắm tới Quý khách hàng!