Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện công tác đối soát, thanh quyết toán với chủ thể tham gia trong hoạt động kinh doanh thẻ (ĐVCNT, các tổ chức tài chính trong nước, các tổ chức thẻ quốc tế);
- Theo dõi số liệu đối soát, thanh quyết toán hàng ngày theo nghiệp vụ được phân giao phục vụ công tác thống kê, báo cáo và có các đề xuất liên quan đến hoạt động;
- Hoàn thiện và lập bộ chứng từ thanh quyết toán, chứng từ phân bổ phí về Đơn vị kinh doanh theo quy định;
- Quản lý các đầu tài khoản chuyên thu/tài khoản tạm treo chờ xử lý cho giao dịch thẻ và Ngân hàng số của từng dịch vụ ứng với từng đối tác liên kết do Phòng/Bộ phận phụ trách;
- Theo dõi số liệu đối soát, thanh quyết toán hàng ngày, xử lý các giao dịch tồn đọng, phục vụ công tác thống kê, báo cáo và có các đề xuất liên quan đến hoạt động:
- Thực hiện hạch toán quyết toán các giao dịch ATM - POS, Ecom, và chuyển khoản liên ngân hàng qua thẻ,… với tổ chức liên minh thẻ Napas và Tổ chức thẻ Quốc thực hiện hạch toán quyết toá.
- Hạch toán thanh quyết toán các vấn đề liên quan đến hoạt động thẻ: giao dịch thẻ bao gồm chiều Ngân hàng thanh toán và Ngân hàng phát hành, các khoản thu nhập, chi phí phát sinh trong hoạt động kinh doanh thẻ.
- Hạch toán thanh quyế toán số tiền khách hàng sử dụng các dịch vụ trên kênh số với các đối tác liên kết.
- Nghiên cứu về quy định thanh quyết toán của Tổ chức liên minh thẻ (TCLMT), đảm bảo việc theo dõi và thanh quyết toán các giao dịch - phí hàng ngày theo đúng quy định và thời gian chung của các TCLMT và đối tác…
- Nghiên cứu nắm rõ quy trình nghiệp vụ liên quan đến sản phẩm về Thẻ và ngân hàng số, phối hợp với các Khối/phòng/bộ phận liên quan trong việc xây dựng công tác hạch toán liên quan đến thẻ và ngân hàng số
- Thực hiện xây dựng quy định, quy trình, văn bản định chế liên quan đến công tác thanh quyết toán thẻ và ngân hàng số được phân giao
- Thực hiện đề xuất các ý kiến và phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan (Khối CNTT, Văn phòng chuyển đổi…) nhằm cải tiến công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán, Kinh tế, … hoặc các chuyên ngành thuộc khối ngành kinh tế.
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng, ưu tiên các ứng viên có nghiệp vụ về mảng Thẻ và Ngân hàng số.
- Am hiểu về hoạt động của NHTM, nắm vững các quy định của Pháp luật, NHNN liên quan đến các hoạt động của NHTM.
- Am hiểu về sản phẩm Thẻ, dịch vụ Ngân hàng điện tử (Có kiến thức về nghiệp vụ đối soát là 01 lợi thế)
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp dữ liệu, báo cáo ; Kỹ năng giải quyết vấn đề/kỹ năng cải tiến, sáng tạo.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power Point…
Hướng Dẫn Nộp Hồ Sơ
- Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel của Ngân hàng.
- Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Địa điểm - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên
- Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề thư như sau: Địa điểm - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên.
- Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
- LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
LƯU Ý:
- Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
- Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
- Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
- Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: [email protected].
- Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông từ khi thành lập năm 2016. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Với mục tiêu là đạt được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển khả năng của công ty, CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ xử lý đơn hàng tốt nhất cho khách hàng. Công ty chú trọng phẩm chất vận hành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Party thường niên cuối năm
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2012, ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple, chuyên bán iPhone, iPad, MacBook…Ban đầu, thương hiệu ShopDunk thuộc sở hữu của công ty S&D. Với version 1.0, cụm từ “ShopDunk lừa đảo” xuất hiện rất nhiều trên internet.Nhưng từ tháng 7/2016, ShopDunk đã được đổi chủ sở hữu sang công ty TNHH Hesman Việt Nam, trở thành version 2.0. Từ thời điểm đó, ShopDunk đã không còn tình trạng bán hàng chất lượng thấp. Không những thế, chúng tôi còn ngày càng nâng cấp dịch vụ bảo hành để ShopDunk thực sự là điểm đến của iFan.
Mission
- Công ty cũng luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn tạo ra các giải pháp khác nhau và đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Review Hesman Việt Nam (shopdunk)
Nghe tin không có thưởng tết không có lương tháng 13 định sau tết kiếm việc khác, xong nhận thông tin bị trừ 15% toàn bộ nhân viên ngay trước Tết thì nộp giấy luôn k cần nghĩ ngợi.(rv)
Tốc độ phát triển nhanh dễ thăng tiến (3 năm có 12 cửa hàng, 1-200 nv). Trả lương chậm 2-3 ngày so với kế hoạch. Mỗi năm trả chậm 6 lần - cần sửa gấp(rv)