Mô tả công việc
- Tích cực tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn hàng hóa.
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng (cân hàng, đóng gói)
- Giải quyết khiếu nại khách hàng và báo cáo Giám sát/ Trưởng ca nếu ngoài thẩm quyền và khả năng giải quyết.
- Tích cực xây dựng quan hệ khách hàng và mở rộng tệp khách hàng thân thiết.
- Tìm hiểu thói quen mua sắm của khách hàng tại để đóng góp thông tin cho việc xây dựng danh mục hàng hóa và các giải pháp bán hàng phù hợp.
- Nắm vững kiến thức về ngành hàng và sản phẩm (cách sử dụng, nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, tính năng, điều kiện bảo quản,…).
- Trưng bày hàng hóa
- Luôn đảm bảo đủ hàng trưng bày, không được phép thiếu hàng trên quầy kệ.
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhanh chóng và chính xác.
- Mở rộng mạng lưới khách hàng thân thiết
- Tuân thủ tiêu chuẩn quy cách sản phẩm của WinMart, tiêu chuẩn Vệ sinh An toàn Thực phẩm nhằm giảm thiếu tỷ lệ hư hỏng, thất thoát, hao hụt.
- Kiểm tra thường xuyên bảng giá, tem giá (giá thường và giá khuyến mại), đảm bảo niêm yết đúng giá.
- Đảm bảo tình trạng vệ sinh quầy kệ và hàng hóa trên quầy kệ.
- Sắp xếp hàng hóa trong kho theo đúng quy định và hướng dẫn.
- Cập nhật số lượng hàng tồn, hàng hủy, hàng cận hạn/hết hạn, thất thoát và thực hiện đổi, trả, chuyển giao hàng theo đúng quy định
Yêu cầu công việc
- Đảm bảo việc trưng bày hàng hóa theo đúng sơ đồ phân khu hàng hóa (layout) và sơ đồ trưng bày chi tiết hàng hóa (planogram) quy định.
- Đảm bảo niêm yết đúng giá.
- Không yêu cầu bằng cấp
- Độ tuổi 19 - 30
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + KPIs tháng
- BHXH, BHYT, BH sức khỏe Bảo Việt
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến
CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông từ khi thành lập năm 2016. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Với mục tiêu là đạt được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển khả năng của công ty, CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ xử lý đơn hàng tốt nhất cho khách hàng. Công ty chú trọng phẩm chất vận hành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Party thường niên cuối năm
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2012, ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple, chuyên bán iPhone, iPad, MacBook…Ban đầu, thương hiệu ShopDunk thuộc sở hữu của công ty S&D. Với version 1.0, cụm từ “ShopDunk lừa đảo” xuất hiện rất nhiều trên internet.Nhưng từ tháng 7/2016, ShopDunk đã được đổi chủ sở hữu sang công ty TNHH Hesman Việt Nam, trở thành version 2.0. Từ thời điểm đó, ShopDunk đã không còn tình trạng bán hàng chất lượng thấp. Không những thế, chúng tôi còn ngày càng nâng cấp dịch vụ bảo hành để ShopDunk thực sự là điểm đến của iFan.
Mission
- Công ty cũng luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn tạo ra các giải pháp khác nhau và đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Review Hesman Việt Nam (shopdunk)
Nghe tin không có thưởng tết không có lương tháng 13 định sau tết kiếm việc khác, xong nhận thông tin bị trừ 15% toàn bộ nhân viên ngay trước Tết thì nộp giấy luôn k cần nghĩ ngợi.(rv)
Tốc độ phát triển nhanh dễ thăng tiến (3 năm có 12 cửa hàng, 1-200 nv). Trả lương chậm 2-3 ngày so với kế hoạch. Mỗi năm trả chậm 6 lần - cần sửa gấp(rv)