Hesman Việt Nam (shopdunk) ★ 3.0

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Điện / Điện tử / Điện lạnh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Hesman Việt Nam (shopdunk)

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Công nghệ thông tin
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Hesman Việt Nam (shopdunk)

Cập nhật 12/02/2025 22:58
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Tổ Phần Hesman Việt Nam (shopdunk)
Business Analyst - Pathway To Product Owner
Hesman Việt Nam (shopdunk) 3.0★
3 đánh giá 41 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Tài liệu & Kể Chuyện: Soạn thảo tài liệu rõ ràng, súc tích, các câu chuyện người dùng và luồng quy trình, chuyển ý tưởng thành các nhiệm vụ có thể thực hiện, đồng thời tập trung vào thẩm mỹ và trải nghiệm người dùng.
Định hình Tầm Nhìn Sản Phẩm: Làm việc cùng với đội ngũ sáng lập để thúc đẩy và nuôi dưỡng tầm nhìn sản phẩm từ ý tưởng đến khi ra mắt, đảm bảo phù hợp với sứ mệnh của TeenCare và kết hợp cả tính năng lẫn sự thẩm mỹ.
Hợp Tác Sáng Tạo: Làm việc liên chức năng với các đội ngũ kỹ thuật, thiết kế và marketing – bao gồm cả nội bộ và thuê ngoài – để hiện thực hóa sản phẩm. Vai trò của bạn bao gồm việc xây dựng một môi trường kết hợp giữa sáng tạo và tính thực tiễn.
Thiết kế & Phát triển Lấy Người Dùng Làm Trung Tâm: Ưu tiên các tính năng và lộ trình phát triển sản phẩm dựa trên các chỉ số tương tác của người dùng (DAU/MAU), phản hồi từ người dùng và cảm quan của bạn về trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời.
Thiết kế Khung & Nguyên mẫu: Thiết kế các khung và nguyên mẫu hướng dẫn các đội ngũ thiết kế và phát triển, đảm bảo sản phẩm thân thiện với người dùng và có tính thẩm mỹ cao.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng Giao tiếp Xuất sắc: Có khả năng giao tiếp rõ ràng và truyền cảm hứng, có thể trình bày ý tưởng phức tạp và gắn kết các đội ngũ đa dạng.
Kinh nghiệm: 1- 3 năm làm việc ở các vai trò Chuyên viên Phân tích Kinh doanh (Business Analyst), Phân tích Sản phẩm (Product Analyst) hoặc Chủ Sở hữu Sản phẩm (Product Owner), ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ giáo dục (EdTech), công nghệ y tế (HealthTech) hoặc sản phẩm số có sứ mệnh xã hội.
Công cụ & Kỹ năng Kỹ thuật: Thành thạo các công cụ thu thập yêu cầu, tạo câu chuyện người dùng và thiết kế khung (ví dụ: Figma). Có hiểu biết về phương pháp Agile và kỹ năng phân tích dữ liệu là một lợi thế.
Tiềm năng Lãnh đạo: Có tham vọng phát triển thành vai trò Chủ Sở hữu Sản phẩm (Product Owner) hoặc Quản lý Sản phẩm (Product Manager) và khả năng dẫn dắt các đội ngũ đa chức năng trong tương lai.
Đam mê về Phát triển Thanh thiếu niên và Sức khoẻ: Có kiến thức và nhiệt huyết đối với lĩnh vực sức khoẻ, giáo dục cho thanh thiếu niên, và phát triển sản phẩm có ý nghĩa.
Phân tích & Giải quyết Vấn đề Sáng tạo: Kỹ năng phân tích tốt và cách tiếp cận sáng tạo để giải quyết vấn đề, với khả năng quản lý sự mơ hồ và thích ứng với môi trường năng động.
Tư duy Nghệ sĩ Sản phẩm: Sự kết hợp giữa tư duy phân tích và sáng tạo, cùng niềm đam mê xây dựng sản phẩm có sức hấp dẫn cả về thẩm mỹ lẫn chức năng. Có kiến thức về các nguyên tắc thiết kế UX/UI là một điểm cộng.

Quyền lợi

Thu nhập & Phúc lợi hấp dẫn

Tập trung vào Phúc lợi của Nhân viên với nhiều hoạt động gắn kết nội bộ như Happy Hour hàng tuần, Team Building hàng quý, Year End Party, thực đơn Pantry/Cafeteria liên tục thay đổi.
Lộ trình thăng chức minh bạch theo dữ liệu và Đánh giá hiệu suất 3 tháng một lần.
Đầy đủ chế độ phúc lợi theo luật lao động và chính sách của công ty: 12 ngày nghỉ phép có lương/năm, work from home, 90 phút nghỉ kinh nguyệt/tháng, v.v.
Thu nhập cạnh tranh với mức tăng trưởng không giới hạn: Lương cơ bản upto 25.000.000VNĐ/tháng + thưởng performance + thưởng bonus (nếu có) + phụ cấp.

Cơ hội phát triển đột phá

Đào tạo toàn diện về kiến ​​thức, kỹ năng mềm và chuyên môn: mô hình bán hàng SPIN, quản lý kênh khách hàng, kỹ năng đàm phán và chốt giao dịch, chuyên môn về Giáo dục giới tính và giáo dục toàn diện, v.v. Quá trình đào tạo liên tục để nâng cao năng lực sau giai đoạn tuyển dụng.
Văn hóa học tập mạnh mẽ thông qua các hoạt động Tuyển dụng Người xây dựng mới. Một loạt các Diễn đàn Học tập, Chia sẻ, Đào tạo, Cố vấn và Xây dựng hàng tháng thú vị đang chờ bạn. Ngoài ra, TeenUp hỗ trợ nhu cầu tự học của cá nhân thông qua Trung tâm học tập trên ứng dụng công nghệ Base Square.
Cơ hội làm việc với những tài năng hàng đầu của thế hệ. Cứ 5 Người xây dựng tại TeenUp, thì có ít nhất một người đã từng giữ các chức vụ như Thủ khoa, Á khoa, Chủ tịch, Phó chủ tịch, Trưởng phòng, v.v. trong những năm sinh viên của họ.
Đội ngũ khởi nghiệp trẻ trung, nhiệt tình, đầy tham vọng và nhân văn. Mọi người đều đoàn kết để tạo ra giá trị thực sự cho trẻ em, gia đình, trường học và xã hội.

Môi trường an toàn và tích cực

Tôn trọng sự đa dạng, thân thiện với LGBTQ+, với 100% nhà vệ sinh trung tính về giới.
Tất cả nhân viên mới đều được đào tạo về CSE (bình đẳng giới, định kiến ​​giới, khuynh hướng tình dục, v.v.) và văn hóa nơi làm việc (giao tiếp, làm việc nhóm, bình luận, phản hồi, v.v.) ngay từ khi mới vào làm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:40:03

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Tổ Phần Hesman Việt Nam (shopdunk)
Hesman Việt Nam (shopdunk) Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông từ khi thành lập năm 2016. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Với mục tiêu là đạt được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển khả năng của công ty, CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ xử lý đơn hàng tốt nhất cho khách hàng. Công ty chú trọng phẩm chất vận hành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định  

Các hoạt động ngoại khóa

  • Party thường niên cuối năm 
  • Teambuilding, gala dinner

Lịch sử thành lập

  • Thành lập từ năm 2012, ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple, chuyên bán iPhone, iPad, MacBook…Ban đầu, thương hiệu ShopDunk thuộc sở hữu của công ty S&D. Với version 1.0, cụm từ “ShopDunk lừa đảo” xuất hiện rất nhiều trên internet.Nhưng từ tháng 7/2016, ShopDunk đã được đổi chủ sở hữu sang công ty TNHH Hesman Việt Nam, trở thành version 2.0. Từ thời điểm đó, ShopDunk đã không còn tình trạng bán hàng chất lượng thấp. Không những thế, chúng tôi còn ngày càng nâng cấp dịch vụ bảo hành để ShopDunk thực sự là điểm đến của iFan.

Mission

  • Công ty cũng luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn tạo ra các giải pháp khác nhau và đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Review Hesman Việt Nam (shopdunk)

3.0
3 review

08/01/2025
Thực Tập Sinh Tuyển Dụng tại Hà Nội

Công ty ổn, mọi người có thể vào trải nghiệm thêm

26/03/2022
Nhân viên tại Hà Nội

Nghe tin không có thưởng tết không có lương tháng 13 định sau tết kiếm việc khác, xong nhận thông tin bị trừ 15% toàn bộ nhân viên ngay trước Tết thì nộp giấy luôn k cần nghĩ ngợi

27/01/2020
Nhân viên tại Hà Nội

Nhân viên được thử nghiệm nhiều thứ mới và tốc độ phát triển nhanh dễ thăng tiến

Những nghề phổ biến tại Hesman Việt Nam (shopdunk)

Bạn làm việc tại Hesman Việt Nam (shopdunk)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hesman Việt Nam (shopdunk)

Hesman Việt Nam (shopdunk)

Click để đánh giá