Hesman Việt Nam (shopdunk) ★ 3.0

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Điện / Điện tử / Điện lạnh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Hesman Việt Nam (shopdunk)

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Công nghệ thông tin
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Hesman Việt Nam (shopdunk)

Cập nhật 12/02/2025 22:58
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Tổ Phần Hesman Việt Nam (shopdunk)
Senior, Quality Control - Business Development, Shopee
Hesman Việt Nam (shopdunk) 3.0★
3 đánh giá 41 việc làm 109 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 4 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Job Description

  • Develop and Implement Quality Standards:
  • Lead the creation and implementation of comprehensive quality standards for all product categories, including FMCG, fashion, electronics, and lifestyle products.
  • Ensure the standards align with customer expectations, regulatory requirements, and industry best practices.
  • Regularly review and update the quality standards to reflect product evolution, market changes, and emerging compliance requirements.
  • Inbound Product Inspection:
  • Monitor the quality of ongoing product lines in inventory, ensuring consistency in quality across all batches.
  • Analyze customer feedback and return data to identify trends in product quality and adjust inspection protocols or escalate issues through the Sourcing team.
  • Ongoing Product Quality Consistency:
  • Monitor the quality of ongoing product lines in inventory, ensuring consistency in quality across all batches.
  • Analyze customer feedback and return data to identify trends in product quality and adjust inspection protocols or escalate issues.
  • Compliance and Risk Management:
  • Ensure all products meet relevant safety regulations and legal requirements before being sold on the platform.
  • Conduct risk assessments for new product categories and implement measures to mitigate potential quality issues.
  • Customer Complaint Resolution:
  • Collaborate with the customer service team to investigate and resolve quality-related customer complaints.
  • Use customer feedback to refine quality standards and improve supplier quality.
  • Other tasks/duties assigned by Head of Department/ Line Manager.

Requirements

  • Bachelor's degree in business, supply chain management, or a related field (preferred).
  • 4-6 years of experience in quality control. Experience in e-commerce, retail.
  • Leadership experience, with the ability to develop and lead a QC team.
  • Proven ability to develop and implement quality standards for diverse product categories.
  • Excellent analytical and problem-solving skills, with a focus on continuous improvement.
  • Excellent communication, interpersonal abilities and collaborative attitude.
  • Strong organizational and time management skills to handle multiple purchasing order and suppliers.
  • Ability to work effectively in a team and adapt to changing priorities.
  • High ethical standards and integrity in procurement practices.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Tổ Phần Hesman Việt Nam (shopdunk)
Hesman Việt Nam (shopdunk) Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông từ khi thành lập năm 2016. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Với mục tiêu là đạt được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển khả năng của công ty, CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ xử lý đơn hàng tốt nhất cho khách hàng. Công ty chú trọng phẩm chất vận hành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định  

Các hoạt động ngoại khóa

  • Party thường niên cuối năm 
  • Teambuilding, gala dinner

Lịch sử thành lập

  • Thành lập từ năm 2012, ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple, chuyên bán iPhone, iPad, MacBook…Ban đầu, thương hiệu ShopDunk thuộc sở hữu của công ty S&D. Với version 1.0, cụm từ “ShopDunk lừa đảo” xuất hiện rất nhiều trên internet.Nhưng từ tháng 7/2016, ShopDunk đã được đổi chủ sở hữu sang công ty TNHH Hesman Việt Nam, trở thành version 2.0. Từ thời điểm đó, ShopDunk đã không còn tình trạng bán hàng chất lượng thấp. Không những thế, chúng tôi còn ngày càng nâng cấp dịch vụ bảo hành để ShopDunk thực sự là điểm đến của iFan.

Mission

  • Công ty cũng luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn tạo ra các giải pháp khác nhau và đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Review Hesman Việt Nam (shopdunk)

3.0
3 review

08/01/2025
Thực Tập Sinh Tuyển Dụng tại Hà Nội

Công ty ổn, mọi người có thể vào trải nghiệm thêm

26/03/2022
Nhân viên tại Hà Nội

Nghe tin không có thưởng tết không có lương tháng 13 định sau tết kiếm việc khác, xong nhận thông tin bị trừ 15% toàn bộ nhân viên ngay trước Tết thì nộp giấy luôn k cần nghĩ ngợi

27/01/2020
Nhân viên tại Hà Nội

Nhân viên được thử nghiệm nhiều thứ mới và tốc độ phát triển nhanh dễ thăng tiến

Những nghề phổ biến tại Hesman Việt Nam (shopdunk)

Bạn làm việc tại Hesman Việt Nam (shopdunk)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hesman Việt Nam (shopdunk)

Hesman Việt Nam (shopdunk)

Click để đánh giá