Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
• Sử dụng các phần mềm thiết kế Adobe Ilustrator, Adobe Photoshop,… để triển khai ý tưởng, thiết kế thành bài giảng hoàn thiện dựa trên kịch bản yêu cầu;
• Tham gia đóng góp ý tưởng để xây dựng giao diện bài giảng;
• Phối hợp cùng các bộ phận liên quan hoàn thiện, đóng gói sản phẩm;
• Tìm kiếm, đề xuất các phong cách, công cụ xây dựng bài giảng eLearning mới.
• Thực hiện các công việc khác do quản lý trực tiếp yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu về năng lực cần có
- Có khả năng tư duy logic, khoa học và khả năng sáng tạo.
- Có khả năng làm việc nhóm
- Có kỹ năng quản lý thời gian và khả năng chịu áp lực công việc
- Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm trở lên ở vị trí Thiết kế đồ họa
- Thành thạo các công cụ thiết kế đồ họa (Adobe Ilustrator, Adobe Photoshop, PowerPoint...)
- Hiểu biết và sử dụng Adobe After Effects, Articulate Storyline là lợi thế.
- Có tinh thần cầu thị và trách nhiệm cao với công việc.
- Chấp nhận ứng viên mới tốt nghiệp*
2. Mức lương
- Thỏa thuận, phụ thuộc vào trình độ và năng lực ứng viên
3. Quyền lợi
- Được tham gia BHXH, BHYT;
- Được làm việc trong môi trường làm việc nhân văn, trân quý con người, đoàn kết và tử tế;
- Nâng cấp chuyên môn và kỹ năng mềm thông qua đào tạo trực tiếp (trên lớp, kèm cặp, huấn luyện);
- Có lộ trình phát triển bản thân, thăng tiến rõ ràng;
- Hưởng chế độ phúc lợi của nhân viên chính thức ngay từ khi tham gia thử việc;
- Được nghỉ phép 12 ngày làm việc hưởng nguyên lương và 2 ngày sinh nhật người thân. Tổng là 14 ngày phép/năm;
- Tùy theo tình hình hoạt động của công ty, CBNV sẽ được thưởng tháng lương thứ 13, thưởng hiệu quả công việc, thưởng nóng ý tưởng sáng tạo, thưởng các dịp lễ tết, 20/11…;
- Được tham gia các hoạt động Outing hàng quý, Teambuilding hàng năm;
- Được nghỉ thứ 7, Chủ nhật và được nghỉ các ngày nghỉ lễ theo Quy định của Nhà nước ban hành;
- Được tham gia các buổi workshop chia sẻ kinh nghiệm từ chính nhân viên nội bộ trong Công ty đứng lớp, hướng dẫn và giảng dạy.
4. Địa điểm và thời gian làm việc
- Thời gian: 8h00 - 17h30. Từ thứ 2 - thứ 6
- Địa chỉ văn phòng Miền Bắc: Tầng 6, Tòa soạn báo Nông thôn ngày nay, ngõ 68 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông từ khi thành lập năm 2016. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Với mục tiêu là đạt được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển khả năng của công ty, CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ xử lý đơn hàng tốt nhất cho khách hàng. Công ty chú trọng phẩm chất vận hành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Party thường niên cuối năm
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2012, ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple, chuyên bán iPhone, iPad, MacBook…Ban đầu, thương hiệu ShopDunk thuộc sở hữu của công ty S&D. Với version 1.0, cụm từ “ShopDunk lừa đảo” xuất hiện rất nhiều trên internet.Nhưng từ tháng 7/2016, ShopDunk đã được đổi chủ sở hữu sang công ty TNHH Hesman Việt Nam, trở thành version 2.0. Từ thời điểm đó, ShopDunk đã không còn tình trạng bán hàng chất lượng thấp. Không những thế, chúng tôi còn ngày càng nâng cấp dịch vụ bảo hành để ShopDunk thực sự là điểm đến của iFan.
Mission
- Công ty cũng luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn tạo ra các giải pháp khác nhau và đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Review Hesman Việt Nam (shopdunk)
Nghe tin không có thưởng tết không có lương tháng 13 định sau tết kiếm việc khác, xong nhận thông tin bị trừ 15% toàn bộ nhân viên ngay trước Tết thì nộp giấy luôn k cần nghĩ ngợi.(rv)
Tốc độ phát triển nhanh dễ thăng tiến (3 năm có 12 cửa hàng, 1-200 nv). Trả lương chậm 2-3 ngày so với kế hoạch. Mỗi năm trả chậm 6 lần - cần sửa gấp(rv)