- Thực hiện công tác tuyển dụng theo yêu cầu cấp trên - Thực hiện công tác hành chính: lưu trữ văn thư, internet, VPP, cước điện thoại, vệ sinh văn phòng, hồ sơ công ty,... - Soạn thảo HĐLĐ, theo dõi ký mới, tái ký, thanh lý HĐ - Theo dõi chấm công, theo dõi ngày phép, tính lương. - Soạn thảo, chỉnh sửa quy trình, quy chế lương phù hợp với tình hình công ty. - Thực hiện nghiệp vụ BHXH qua phần mềm, giải quyết các chế độ cho người lao động - Quản lý hợp đồng lao động: đánh giá, gia hạn, ký kết...- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương. - Kiến thức vững về các quy định pháp luật lao động và chính sách lợi ích. - Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm và giải quyết vấn đề. - Sự linh hoạt và khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực.- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp. - Mức thu nhập: 8tr - 10tr và phụ cấp thâm niên. - Đóng BHXH - BHYT và được hưởng quyền lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động. - Hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty và quyền lợi khác theo quy định của Bộ Luật Lao động.