Mô tả công việc
Điều phối, hỗ trợ, kiểm soát giao dịch tại quầy trong phạm vi được phân công:
Hướng dẫn, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của Khách hàng và Đơn vị kinh doanh đối với nghiệp vụ giao dịch tại quầy
Kiểm soát, phê duyệt theo thẩm quyền các giao dịch tại quầy, chứng từ kế toán và báo cáo nghiệp vụ do nhân sự DVKH thực hiện
Thực hiện công tác hậu kiểm chứng từ giao dịch, kiểm kê ấn chỉ quan trọng, tài sản và kho quỹ theo phân công
Quản lý ấn chỉ quan trọng, giấy tờ có giá, tài sản bảo đảm tại đơn vị
Điều phối và phân công công việc của nhân sự DVKH tại điểm giao dịch được giao
Kiểm soát và duy trì chất lượng dịch vụ tại điểm giao dịch:
Cân đối nguồn tiền mặt, duy trì thanh khoản đáp ứng yêu cầu hoạt động kinh doanh của điểm giao dịch
Kiểm soát và duy trì chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng và các NHCD theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ hiện hành và SLAs đã cam kết
Là đầu mối giải quyết các vấn đề liên quan đến Khách hàng và các đơn vị trong quá trình cung cấp dịch vụ tại điểm giao dịch
Hỗ trợ Đơn vị kinh doanh trong công tác bán hàng tại điểm giao dịch:
Đầu mối phối hợp với Đơn vị kinh doanh trong các chương trình makerting, chiến dịch bán hàng và triển khai sản phẩm tại điểm giao dịch.
Thực hiện và hỗ trợ giao dịch viên thực hiện chỉ tiêu bán chéo/chỉ tiêu kinh doanh tại điểm giao dịch
Hỗ trợ Giám đốc DVKH trong việc Quản lý mục tiêu của phòng và cán bộ nhân viên tại điểm giao dịch:
Phối hợp cùng Giám đốc DVKH và Đơn vị kinh doanh xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại điểm giao dịch
Cập nhật, đào tạo, hỗ trợ, hướng dẫn nhân sự DVKH thực hiện các văn bản nghiệp vụ có liên quan tại điểm giao dịch
Triển khai thực hiện và phân công công việc/kế hoạch công việc theo chỉ đạo của Giám đốc DVKH chỉ đạo
Theo dõi, đo lường kết quả thực hiện công việc của giao dịch viên thuộc địa bàn được phân công
Thực hiện các công việc khác theo phân công
Yêu cầu công việc
Trình độ:
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, kinh tế, kế toán.
Tiếng Anh: Cấp độ B trở lên, đọc hiểu văn bản chứng từ bằng tiếng Anh.
Kinh nghiệm: Từ 3 năm trở lên trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Giao dịch viên
Kiến thức:
Có kiến thức về pháp lý liên quan đến hoạt động Tài chính Ngân hàng.
Có hiểu biết về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng;
Năng lực (Kĩ năng/Khả năng):
Kỹ năng quản lý, làm việc nhóm;
Khả năng làm việc độc lập; chịu áp lực công việc cao;
Khả năng Tư duy logic
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt;
Các yêu cầu khác: Trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình, ngoại hình khá
QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB
Lương thưởng hấp dẫn:
Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
Chính sách phúc lợi toàn diện:
Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
Đào tạo và thăng tiến:
Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 03:00:03
Công ty trách nhiệm hữu hạn Japfa Comfeed Việt Nam (Japfa Việt Nam) là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong ngành công nghiệp thực phẩm chăn nuôi. Công ty được thành lập năm 1996 và hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, chăn nuôi và kinh doanh thực phẩm chăn nuôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Bảo hiểm 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo tuần, tháng
- Các hoạt động ca hát, giải trí theo quý
Lịch sử thành lập
- Năm 1999, Công ty được thành lập và bắt đầu hoạt động tại Việt Nam.
- Năm 2012, Công ty đầu tư xây dựng cụm trại heo tại tỉnh Đồng Nai, mở rộng hoạt động trong lĩnh vực chăn nuôi thịt heo.
- Năm 2014, Công ty nhận được chứng nhận ASC về chuỗi cung ứng thủy sản bền vững.
- Năm 2020, Công ty trao tặng 6.600 bình nước giặt và 4.000 quyển vở cho học sinh các trường tiểu học tại tỉnh Quảng Nam trong chương trình "Vì trẻ em Việt Nam"
- Năm 2021, Công ty khánh thành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại tỉnh Long An với công suất 300.000 tấn/năm
Mission
Cốt lõi của trách nhiệm và văn hóa doanh nghiệp là nuôi dưỡng các mối quan hệ bền vững, định hướng tăng trưởng dựa trên sự tin tưởng và liêm chính. Hợp tác vì sự thịnh vượng chung là tầm nhìn mà chúng tôi thực hiện và duy trì với các bên liên quan.
Review JAPFA COMFEED VIỆT NAM
Công ty kém, chính sách ngày một tệ, môi trường phu hợp ai thích nịnh bợ (RV)
Lương thấp, tiêys kiệm, cắt giảm nghiều, chính sách ra liên tục bắt bẻ (RV)
chế độ công ty ổn, môi trường không toxic, áp lực khá cao, mức lương phù hợp (RV)