Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng, triển khai và kiểm soát kế hoạch quảng bá - xây dựng thương hiệu doanh nghiệp theo tháng/năm.
- Xây dựng, triển khai các chiến dịch, chương trình Marketing, đặc biệt là Digital Marketing, đảm bảo chỉ tiêu và khả năng chuyển đổi các kênh truyền thông.
- Phân tích, đánh giá và dự báo về thị trường chung và nhu cầu của khách hàng.
- Nghiên cứu, đề xuất và triển khai các công cụ, công nghệ Marketing giúp nâng cao hiệu quả công việc và tối ưu chi phí.
- Tổ chức, quản lý, phát triển các bộ phận thuộc quyền quản lý để hoàn thành mục tiêu được giao.
- Quản lý, đào tạo, phân công công việc và phát triển nhân sự trong phòng Marketing.
- Báo cáo kết quả công việc định kỳ và theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
- Lựa chọn, quản lý, giao việc, giám sát và kiểm soát chi phí liên quan đến các đối tác/nhà thầu của phòng Marketing.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, 30 - 35 tuổi, tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc.
- Gửi CV kèm hồ sơ năng lực các dự án đã hoàn thành.
- Yêu thích và có kiến thức về ngành Bất động sản.
- Giao tiếp lưu loát và có khả năng nghiên cứu tài liệu chuyên ngành bằng tiếng Anh.
- Sử dụng thành thạo các mạng xã hội.
- Có kiến thức về SEO, Seeding và các công cụ thiết kế đồ họa cơ bản.
- Sáng tạo, năng động, trách nhiệm và cầu toàn.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.